Mẫu nude tố bị họa sĩ cưỡng hiếp đã gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án


Thứ 3, 22/05/2018 | 00:22


Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, người mẫu K.P. đã chính thức làm đơn gửi đến công an quận 10, TP.HCM, yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, người mẫu K.P. đã chính thức làm đơn gửi đến công an quận 10, TP.HCM, yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ tố cáo một họa sĩ hiếp dâm, chiều 21/5, người mẫu khỏa thân K.P. (24 tuổi) cho hay đã được Công an quận 10 mời lên làm việc lần 2.

Nữ người mẫu cho biết, công an đã thông báo kết quả giám định pháp y của chị là bị rách vùng kín lớn và có tế bào nam trong vùng kín. Chị cũng đã chính thức gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án theo sự hướng dẫn của Công an quận 10.

K.P. cho hay, trước đó, ngày 1/5, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L. kết bạn Facebook và nhắn tin cho chị, anh ta mời chị làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và chị đã chấp nhận.

Mẫu nữ K.P. Ảnh do nhân vật cung cấp

Chiều 2/5, họa sĩ N.L hẹn gặp chị tại một quán cà phê và trao đổi về công việc. Đến tối 2/5, nam họa sĩ lại hẹn chị và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10. Việc người mẫu nude chụp ảnh ở khách sạn là bình thường nên chị không suy nghĩ gì cả. Và sự việc đã xảy ra ở đó.

Cụ thể, khi vào phòng, chị hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Chị tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người chị.

Lúc này, chị P. hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị.

Lúc này, chị bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Chị đã dùng hết sức lực nhưng không thoát nổi nam họa sĩ. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, người này nhìn chị với ánh mắt rất đáng sợ.

Là người bị tố cáo, nam họa sĩ body painting N.L. một mặt phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến mình và cũng cho hay những ngày qua vụ tố cáo đã làm cuộc sống của ông bị xáo trộn khá nhiều.

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi từng làm việc với một vài người mẫu khỏa thân nhưng chưa từng có điều tiếng gì. Không có chuyện hiếp dâm, lạm dụng hay quấy rối gì cả.

Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng" - họa sĩ kiêm kiến trúc sư khẳng định trên Tri thức trực tuyến.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nude-to-bi-hoa-si-cuong-hiep-da-gui-don-yeu-cau-khoi-to-vu-an-a230318.html