+Aa-
    Zalo

    Mẫu sedan mới Nissan: Đẹp long lanh mà giá chỉ 247 triệu đồng

    ĐS&PL Nissan Sunny Special Edition vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá 8,48 Rs lakh (tương đương khoảng 247,8 triệu đồng).

    Nissan Sunny Special Edition vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá 8,48 Rs lakh (tương đương khoảng 247,8 triệu đồng).

    Giám đốc bán hàng của Nissan Motor India Pvt. Ltd cho biết: "Nissan Sunny là mẫu sedan hàng đầu của chúng tôi, tự hào đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua. Là công ty luôn chú ý đến phản hồi của khách hàng, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản đặc biệt của Sunny. Chiếc xe được nâng cấp với nhiều công nghệ thông minh và nội thất rộng rãi, là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe tinh vi”.

    Ô tô Nissa đẹp long lanh giá chỉ 247 triệu đồng.

    Phiên bản đặc biệt của Sunny có một mái xe cũng như bánh xe màu đen, cùng một cánh lướt gió phía sau mới. Bên trong, Sunny Special Edition được trang bị chỗ ngồi cao cấp 2 tông màu đỏ đen, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch…

    Sunny cũng được trang bị gói ứng dụng NissanConnect, công nghệ kết nối tích hợp, với hơn 50 tính năng, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho chủ sở hữu.

    Một số tính năng tiện lợi khác của xe có chìa khóa thông minh và 'Lead Me to Car', hướng dẫn hành khách đến với chiếc xe của họ.

    Nội thất bên trong xe với ghế bọc da màu đỏ đen.

    Bộ an toàn có mặt trên tất cả các biến thể của xe bao gồm túi khí kép, khóa cửa cảm biến và lời nhắc cài dây an toàn cho người lái.

    Sunny Special Edition có sẵn trong hai hệ truyền động: Xăng 99hp, 1,5 lít và động cơ diesel K9K 1,5 lít. Trong khi cả hai động cơ được kết hợp với một hộp số sàn năm tốc độ thì một hộp số CVT cũng được cung cấp trên các biến thể xăng.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-sedan-moi-nissan-dep-long-lanh-ma-gia-chi-247-trieu-dong-a244296.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan