+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với cha, nam thanh niên ôm bình gas cố thủ

    ĐS&PL Sau khi mâu thuẫn với cha, một nam thanh niên ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương bất ngờ chạy vào bếp lôi bình gas ra mở khóa van và cố thủ.

    Sau khi mâu thuẫn với cha, một nam thanh niên ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương bất ngờ chạy vào bếp lôi bình gas ra mở khóa van và cố thủ.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/5, tại một căn nhà trong hẻm đường Bùi Thị Xuân, thuộc KP. Tân Phú 2, P. Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy tiếng la hét phát ra từ căn nhà giữa hẻm nên chạy ra xem. Đến hiện trường, mọi người thấy nam thanh niên tên Nguyễn V.Đ. (SN 1995, quê tỉnh An Giang, trú phường Tân Bình) đang xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình của mình. Nam thanh này liên tục chửi bới đập phá đồ đạc trong gia đình khiến nhiều tài sản hư hại.

    Lực lượng công an có mặt thuyết phục nam thanh niên ôm bình gas cố thủ. Ảnh: Tiền Phong

    Khi mọi người chạy vào can ngăn thì nam thanh niên này bất ngờ vào bếp lôi bình gas ra mở khóa van và cố thủ. Hoảng sợ, người dân xung quanh tháo chạy và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Công an phường Tân Bình, lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, thuyết phục nam thanh niên này. Đến gần 20h, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà và khống chế được Đ.

    Theo người thân, Đ. bình thường rất hiền lành, nhưng chiều nay lại xảy ra mâu thuẫn với chính người cha của mình. 

    Hiện công an đang tạm giữ nam thanh niên và lấy lời khai từ người có liên quan để làm rõ vụ việc.[presscloud]2327[/presscloud]

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-cha-nam-thanh-nien-om-binh-gas-co-thu-a228172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan