Mâu thuẫn với cô gái trong quán nhậu, nhóm thanh niên gây án mạng


Thứ 5, 30/11/2017 | 08:48


Cùng sự kiện

Chỉ vì mâu thuẫn với một cô gái trong lúc đi vệ sinh tại quán nhậu, nhóm thanh niên đã dùng hung khí chém 2 người bị thương, một người tử vong.

Chỉ vì mâu thuẫn với một cô gái trong lúc đi vệ sinh tại quán nhậu, nhóm thanh niên đã dùng hung khí tấn công khiến 1 người tử vong.

Ngày 29/11, Công an TP HCM bắt Trần Ngọc Bảo Anh (23 tuổi) và 4 người khác để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, tối 26/11, Bảo Anh cùng Trần Minh Thành (25 tuổi), Trần Văn Chiến (28 tuổi) đến nhậu tại quán ốc ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Bàn bên cạnh là nhóm của chị T..

Các đối tượng tham gia vụ giết người tại quán ốc ở huyện Hóc Môn - Ảnh: An ninh Thủ đô

Tại đây, Thành nảy sinh mâu thuẫn với chị T. trong lúc đi vệ sinh. Sau đó, nhóm của Thành và nhóm chị T. cự cãi nhưng được can ngăn.

Sau đó, Bảo Anh quay về phòng trọ của bạn là Nguyễn Thanh Phong (SN 2001, quê Trà Vinh) lấy hung khí và rủ thêm Phong cùng Lưu Văn Hiệp (SN 1999, quê Nam Định) cùng đi “xử” nhóm của chị T.

Khi đến quán nhậu, Phong, Hiệp nổ máy xe đợi sẵn và gọi cho Thành, Chiến ra ngoài lấy hung khí rồi cả 3 lao vào tấn công đối phương.

Vụ việc khiến 2 người trong nhóm chị T. là anh Nguyễn Minh Đại (SN 1997) và Nguyễn Bé Tý (SN 1991, cùng Q.12) bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Đại đã tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-co-gai-trong-quan-nhau-nhom-thanh-nien-gay-an-mang-a211255.html