Máy bay hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài


Chủ nhật, 29/07/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Chuyến bay VN1544 của Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Chuyến bay VN1544 của Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chuyến bay từ Huế đi Hà Nội, khởi hành lúc 19h50 phút ngày 28/7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Sau khi hạ cánh, tàu bay tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường và toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ.

Sau khi hạ cánh lệch vị trí, tàu bay tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường. Ảnh: TTXVN

Chuyến bay được khai thác bằng tàu Airbus A321, hạ cánh an toàn, đúng giờ vào lúc 21h cùng ngày.

Hãng hàng không chủ quản mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng do tình hình thời tiết xấu không mong muốn.

Mưa lớn ảnh hưởng đến việc hạ cánh của nhiều chuyến bay. Ảnh: Vietnam Airlines

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa nam Đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục hoạt động mạnh nên ngày và đêm 28/7, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa lớn. Nhiều tỉnh miền Bắc có lượng mưa trên 100 mm và có thể xảy ra lốc tố.

Riêng tại khu vực Hà Nội đêm ngày 29/7 có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Đợt mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng kéo dài đến đầu tháng 8.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-lech-vi-tri-tai-san-bay-noi-bai-a238094.html