Máy giặt chạy bằng sức người không tốn điện lại giảm béo bụng được chị em 'săn lùng'


Thứ 7, 14/04/2018 | 02:59


Không tốn điện, lại còn có thể đánh tan bụng mỡ, chiếc máy giặt chạy bằng sức người này đang được nhiều chị em 'săn lùng'.

Không tốn điện, lại còn có thể đánh tan bụng mỡ, chiếc máy giặt chạy bằng sức người này đang được nhiều chị em 'săn lùng'.

Không cần cắm điện lại còn giúp được cánh đàn ông uống bia không lo béo bụng, chị em ăn uống thoải mái không lo 'eo bánh mỳ'đó là công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt chạy bằng sức người đang được chị em 'săn lùng'.

Chiếc máy giặt được thiết kế khá đơn giản, gắn với chiếc xe đạp. Khi cần giặt đồ, các anh/chị có vòng 2 quá khổ có thể thoả sức tập luyện bằng các vòng đạp.

Tuy nhiên, hạn chế của chiếc máy giặt này là khá kén người sử dụng. Bởi những người gầy, sức vóc ốm sẽ khó sử dụng.

Video về chiếc máy giặt nhận được hàng ngàn lượt thích và hơn 24.000 lượt chia sẻ. Máy không cắm điện mà phần lồng xoay được gắn trực tiếp với bộ dây xích, ổ đĩa của chiếc xe đạp đặt phía trước nên chỉ cần đạp xe là lồng xoay quay tít, nhanh không kém máy giặt thường.

Trên thế giới, có nhiều loại máy giặt dạng đạp xe cũng đã được phát minh ra, từ loại đơn sơ nhất cho đến những loại "xịn" có hẳn thương hiệu riêng, không cần sử dụng điện nên rất thân thiện với môi trường.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-giat-chay-bang-suc-nguoi-khong-ton-dien-lai-giam-beo-bung-duoc-chi-em-san-lung-a226123.html