Maya khoe street style cuốn hút trên đường phố Paris


Thứ 3, 10/10/2017 | 03:22


Cùng sự kiện

Với những bộ trang phục ấn tượng kết hợp cùng phụ kiện hàng hiệu, Maya trở nên vô cùng nổi bật trên đường phố Paris.

Với những bộ trang phục ấn tượng kết hợp cùng phụ kiện hàng hiệu, Maya trở nên vô cùng nổi bật trên đường phố Paris.

Vừa trở lại với MV âm nhạc mới, Maya tiếp tục mang đến cho người hâm mộ hình ảnh biến hóa không ngừng tại Paris Fashion Week diễn ra cách đây không lâu.

Dù vấp phải một vài tranh cãi với hình ảnh thời trang cũng như những “chuyện hành lang” trước khán giả tại nước nhà nhưng Maya thật sự thu hút được sự chú ý của mọi người với mỗi bước đi của mình.

Bên cạnh những tham dự các show diễn, Maya còn ghi điểm với phong cách thời trang street style đầy ấn tượng trên đường phố Paris. Cô chọn cho mình các thiết kế của NTK Đặng Hải Yến cũng như các phụ kiện hàng hiệu, giày của thương hiệu Balenciaga.

Cô mạnh tay chi đầu tư cho sự xuất hiện lần này tại Paris và trong show diễn của NTK David Minh Đức Maya cũng lần đầu tiên trở lại sau 10 năm từ giã nghề người mẫu.

Maya mang đến hình ảnh kín đáo mà vẫn quyến rũ, gợi cảm toát lên thần thái cuốn hút và đầy uy quyền của người phụ nữ. Nữ ca sĩ chinh phục bằng những sự kết hợp đơn giản, thời thượng để tạo điểm nhấn khi xuất hiện tại đây. Và đó thật sự là một sức nóng mà Maya chinh phục và mang đến công chúng.

Được biết, để xuất hiện cho sự kiện tại Paris Fashion Week, Maya đã đặt giày và túi cùng phụ kiện trước 1 tháng để xuất hiện thật nổi bật. Maya còn tự tin trao đổi về thời trang với các nhà báo và nhận được khá nhiều lời khen của các tín đồ thời trang.

Chuyến tham dự tuần lễ thời trang Paris lần này với cô là một trải nghiệm tuyệt vời. Cô cũng học hỏi được không ít những kiến thức về thời trang từ bạn bè quốc tế. Thông qua đó, Maya muốn mang đến hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại đang khám phá cuộc sống của chính mình.

Bên cạnh đó, Maya cũng tham gia buổi ra mắt BST Áo dài của NTK David Minh Đức giữa cung điện lộng lẫy. Với hình ảnh biến hóa không ngừng trong những ngày tại Pháp, Maya thật sự đã mang đến những cơn sốt qua hình ảnh thời trang, lẫn cá tính của chính mình.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maya-khoe-street-style-cuon-hut-tren-duong-pho-paris-a204696.html