MC Nguyên Khang được hai người đẹp Mỹ Linh tận tình "chăm sóc"


Thứ 7, 25/11/2017 | 07:49


Nguyên Khang lần đầu làm MC Liên hoan phim Việt Nam đã nhận được "đãi ngộ" vô cùng đặc biệt.

Nguyên Khang lần đầu làm MC Liên hoan phim Việt Nam đã nhận được "đãi ngộ" vô cùng đặc biệt.

Tối qua, trong sự kiện khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng quy tụ những người làm điện ảnh, những người nổi tiếng trong nước và Quốc tế tham dự.

MC Nguyên Khang và MC Mỹ Linh được mời làm MC của sự kiện, cả hai đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng ban tổ chức để hoàn thành vai trò của mình một cách tốt đẹp.

Tại sự kiện, MC Nguyên Khang có duyên đặc biệt với cả hai cô em gái thân thiết - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Mỹ Linh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia sự kiện với vai trò khách mời.

Bên MC Nguyên Khang ở thảm đỏ và hậu trường,cả hai cô gái đẹp cùng tên Mỹ Linh đều rất tình cảm giúp Nguyên Khang chỉnh trang áo chỉnh tề trước khi lên sân khấu. ​​​​​​

Với Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, Nguyên Khang không tiếc lời khen ngợi cách tổ chức, tiếp đón khách mời chỉn chu của Ban tổ chức.

Bản thân Nguyên Khang và MC Mỹ Linh cũng được tập dượt chương trình nhiều lần để có thể làm tốt nhất vai trò của mình. Nguyên Khang hy vong với cách làm này Liên hoan phim sẽ gây ấn tượng được với bạn bè quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nguyen-khang-duoc-hai-nguoi-dep-my-linh-tan-tinh-cham-soc-a210725.html