Mẹ đẻ bất ngờ đưa con đi, nhà trường tá hỏa tưởng... bắt cóc


Thứ 3, 23/10/2018 | 02:38


Cùng sự kiện

Mẹ ruột và bà ngoại đến trường đón cháu M. lên taxi trước giờ học nhưng không báo cho gia đình và nhà trường khiến nhiều người hoảng hốt, nhầm tưởng cháu bé bị bắt cóc.

Mẹ ruột và bà ngoại đến trường đón cháu M. lên taxi trước giờ học nhưng không báo cho gia đình và nhà trường khiến nhiều người hoảng hốt, nhầm tưởng cháu bé bị bắt cóc.

Mới đây, ông Nguyễn Hoài Nam, Hiệu trưởng trường THCS Tiên Yên, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sáng ngày 22/10, nhà trường nhận được thông tin em P.N.H.M., học sinh lớp 6C bị hai người phụ nữ lạ mặt đưa lên chiếc xe taxi dừng trước cổng trường rồi rời đi. Sự việc sau đó khiến nhiều người cho rằng đây là một vụ “bắt cóc” trẻ em.

Cụ thể, vào khoảng hơn 6h sáng 22/10, sau khi vào lớp, em M. bỏ lại cặp sách trên bàn, sau đó đi bộ ra ngoài cổng trường thì bất ngờ bị một người phụ nữ ngồi chờ sẵn trên một chiếc xe taxi bước xuống đưa lên xe đem đi.

Mẹ ruột đưa con đi khiến gia đình hoảng hốt tưởng bé trai bị "bắt cóc".

“Khi em M. ra cổng và được 2 người phụ nữ đưa lên xe, một học sinh cùng trường phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng vào báo cho các thầy cô giáo. Ngay sau khi nhận được tin báo, nhà trường đã nhanh chóng xuống lớp để xác minh thì đúng là có sự việc em M. không có mặt ở lớp, chỉ còn lại chiếc cặp sách. Sau đó nhà trường đã thông báo cho gia đình”, Nguyễn Hoài Nam cho biết.

Cũng theo ông Nam, nhà trường đã điện thoại và đến nhà để gặp bố cháu M. là anh Phan Văn H.. Đồng thời, báo cho chính quyền địa phương và Công an huyện Nghi Xuân để xác minh sự việc.

Sau khi anh H. liên lạc với người vợ cũ có tên là L. thì được người này cho biết chị đã cùng mẹ đẻ đưa con trai đi mà không báo trước cho anh H..

Được biết, anh Phan Văn H. trước đây vào miền Nam làm ăn và lập gia đình với một người phụ nữ quê ở tỉnh Đồng Tháp. Tuy nhiên, cách đây 4 năm, anh H. đã ly hôn với người phụ nữ này và về lập gia đình mới sinh sống tại xã Xuân Yên. Cháu H.M. cũng được anh H. đưa về sinh sống cùng bố và gia đình tại quê nhà Hà Tĩnh.

Hiện cơ quan Công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Thiện Quyền

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-de-bat-ngo-dua-con-di-nha-truong-ta-hoa-tuong-bat-coc-a248601.html