+Aa-
    Zalo

    Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Suốt đêm tôi không ngủ, sẽ làm món ngon đợi con về”

    ĐS&PL Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Syria, bà Phạm Thị Điều, mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ: “Suốt đêm tôi không ngủ, sẽ làm món ngon đợi con về”.

    Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Syria, bà Phạm Thị Điều, mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ: “Suốt đêm tôi không ngủ, sẽ làm món ngon đợi con về”.

    Suốt đêm 27/8, hàng triệu con tim yêu bóng đá ở quê nhà không ngủ trước niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam trước Syria tại trận tứ kết ASIAD 18. Sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc 120 phút thi đấu nghẹt thở, giằng co của hai đội mà chiến thắng thuộc về U23 Việt Nam thì hàng triệu người đổ ra đường để ăn mừng. Cũng giống như những người hâm mộ khác, trước khi trận đấu diễn ra, bà Phạm Thị Điều vẫn có niềm tin con trai mình và các đồng đội sẽ vượt qua Syria với tỷ số 1-0.

    Khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, bà Điều và những khán giả của U23 Việt Nam có mặt tại nhà để xem trận đấu đã rất vui mừng, bắt tay nhau chúc mừng chiến thắng.

    Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng vui mừng khi con trai và các đồng đội giành chiến thắng.

    Trong phút giây đó, người mẹ của thủ môn số 1 của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi các con đã giành chiến thắng. Suốt đêm tôi không ngủ, sẽ làm món ăn ngon đợi con về”.

    Là một người mẹ, trong suốt quá trình diễn ra trận đấu bà cũng cầu mong cho con mình và các đồng đội thi đấu thật tốt để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trong trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện phong độ xuất sắc, ra vào hợp lý và đã hóa giải mọi pha vây hãm của đối phương lên khung thành U23 Việt Nam, để tiếp nối thành tích giữ sạch lưới trong 5 trận đấu liên tiếp.

    Khi bình luận viên xướng tên Bùi Tiến Dũng, bà Điều chỉ biết tự nắm chặt 2 bàn tay mình ngấn lệ.

    Sau khi trận đấu kết thúc, người đầu tiên gọi điện cho bà Điều là ông Bùi Văn Khánh – bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông Khánh không ở nhà xem trực tiếp trận đấu với gia đình vì bận công việc bên nhà con gái. Hai vợ chồng đã nói với nhau những lời chúc mừng về người con trai Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam.

    Gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng tập trung theo dõi trận tứ kết.

    Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu, có một cụ bà tuổi đã cao ngồi cạnh bà Điều, chăm chú dán mắt lên màn hình để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Cụ bà này có tên là Phạm Thị Giáp (gần 80 tuổi) – bà nội của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Trò chuyện với PV, trên môi luôn nở nụ cười, bà Giáp cho biết, mình mắt còn sáng, tai thính và sức khỏe tốt nên tất cả các trận đấu của Dũng và U23 Việt Nam tại giải lần này bà đều theo dõi. Bà Giáp khoe mình còn nghe rõ bình luận của bình luận viên, đọc được cả chữ trên ti vi. Đặc biệt, ngoài cháu mình, bà Giáp còn nhận ra Công Phượng, Xuân Trường… khi máy quay cận cảnh.

    Trước khi Đài Tiếng nói Việt Nam mua được bản quyền truyền hình trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam thì bà Giáp phải nhờ con cháu đưa ra nhà con gái (cách nhà gần 10km) để xem các trận đấu “lậu” trên XoiLac.TV. Từ đầu mùa giải tới nay, bà Giáp chưa bỏ qua bất kỳ trận đấu nào có U23 Việt Nam thi đấu.

    Càng bất ngờ hơn, dù đã gần 80 tuổi, nhưng bà Giáp vẫn nhớ và đọc rõ tên của huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam là ông Park Hang-seo.

    “Tôi tin thằng Dũng và U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn để đem vinh quang về cho nước Việt Nam”, bà Giáp cười để lộ hàm răng đen nhánh chia sẻ với PV.

    [presscloud]3986[/presscloud]

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-thu-mon-bui-tien-dung-suot-dem-toi-khong-ngu-se-lam-mon-ngon-doi-con-ve-a241918.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan