+Aa-
    Zalo

    Mẹ vừa đi, con bị bảo mẫu đánh dã man trong thang máy

    ĐS&PL Người mẹ vừa vui vẻ tươi cười bước ra khỏi thang máy, bảo mẫu đã hằn học đánh đập đứa trẻ tới tấp vào mặt, vào đầu khiến nhiều người phẫn nộ.

    Người mẹ vừa vui vẻ tươi cười bước ra khỏi thang máy, bảo mẫu đã hằn học đánh đập đứa trẻ tới tấp vào mặt, vào đầu khiến nhiều người phẫn nộ.

    Sự việc xảy ra vào lúc 16h58 ngày 5/12 trong thang máy của một khu chung cư ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh hà nam, Trung Quốc.

    [presscloud]785[/presscloud]

    Theo camera ghi lại, khi người mẹ vừa vui vẻ trao đứa con cho người phụ nữ được cho là bảo mẫu này thì thang máy đóng lại, đứa bé đã khóc thét lên, bà bảo mẫu liên tiếp đấm đá, tát vào mặt, đầu, bụng đứa trẻ.

    Bảo mẫu liên tục đánh đứa bé.

    Chưa dừng lại ở đó, sau khi đặt bé gái vào xe đẩy, bảo mẫu tiếp tục đánh mạnh vào đầu và lưng của đứa trẻ. Hành vi thô bạo của người phụ nữ này diễn ra trong hơn 1 phút. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đó, bé gái trên đã bị đánh, đấm tổng cộng 14 lần.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, có lẽ đây không phải lần đầu tiên đứa bé này bị bạo hành, vì thế nên ngay sau khi người mẹ rời đi, đứa bé đã hoảng loạn khóc thét.

    Ngay sau đó, khoảng 18h ngày 5/12, người nhà của bé gái trong clip đã báo cảnh sát về việc con mình bị bảo mẫu bạo hành. Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra thực hư sự việc. Ngày 9/12, cơ quan công an đã công bố kết quả điều tra, xác nhận sự việc trên là có thật, đồng thời bắt tạm giam người bảo mẫu họ Lý, 42 tuổi.

    Ảnh cắt từ clip.

    Được biết, gia đình bé gái thuê giúp việc thông qua một công ty môi giới việc làm. Tuy nhiên, công ty này lại cho biết, người nhà bé gái và bảo mẫu này đã tự ký hợp đồng với nhau mà không thông qua công ty. Mãi sau họ mới biết, mỗi tháng bảo mẫu được nhà chủ trả mức lương là 7000 NDT (khoảng 24 triệu VND).

    Hiện người phụ nữ đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra.

    Mỹ An(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vua-di-con-bi-bao-mau-danh-da-man-trong-thang-may-a212533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan