+Aa-
    Zalo

    Messi nói gì sau khi đá hỏng penalty khiến Argentina hòa thất vọng

    ĐS&PL Messi là cầu thủ được kỳ vọng nhất của Argentina tại World Cup 2018, nhưng anh lại là người gây thất vọng nhất ngay trong trận ra quân.

    Messi là cầu thủ được kỳ vọng nhất của Argentina tại World Cup 2018, nhưng anh lại là người gây thất vọng nhất ngay trong trận ra quân.

    Messi thất vọng sau khi đá hỏng quả phạt đền trong hiệp hai trận đấu với Iceland. Ảnh: AP.

    Một trong những ứng cử viên vô địch World Cup 2018 - Argentina đã có trận hòa 1-1 đầy thất vọng với Iceland, đội tuyển lần đầu tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Tuân thủ lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh tuyệt đối của, các cầu thủ mang áo trắng đã hoá giải và ngăn cản mọi đợt tấn công của Argentina. Người chơi xuất sắc nhất bên phía Iceland có lẽ chính là thủ môn Halldórsson - người đã có nhiều pha cản phá tuyệt vời, và đặc biệt nhất là chặn đứng quả 11m của Messi.

    Ngược lại, ngôi sao sáng nhất của ĐT Argentina - Messi đã có một trận đấu đáng quên. "Tôi cảm thấy có trách nhiệm (trong việc Argentina bị cầm hòa). Chúng tôi muốn bắt đầu (tại World Cup) bằng một chiến thắng vì điều đó sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn", Messi nói sau trận đấu.

    "Tôi biết kết quả này thật là cay đắng, nhưng giải đấu vẫn còn rất dài. Thật đau đớn khi tôi đá hỏng quả phạt đền, nhất là khi nó là pha bóng mang lại lợi thế cho cả đội. Sau tình huống đó, chúng ta có thêm rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng để giành lấy 3 điểm. Chúng ta muốn khởi đầu bằng một trận thắng".

    "Còn 2 trận đấu ở phía trước. Và chúng ta phải quên ngay kết quả trận đấu này để tiếp tục tập trung chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp Croatia" - cầu thủ thuộc biên chế Barcenola vực dậy tinh thần của các đồng đội trong phòng thay đồ.

    Trong khi đó, HLV Jorge Sampaoli cho rằng kết quả này không phải chỉ do tình huống sút hỏng phạt đền của Messi.

    Đó là một trận đấu tệ bởi vì Iceland chỉ chơi bên phần sân nhà và cố gắng ngăn chặn Messi hết mức có thể. Cậu ấy liên tục cố gắng tạo cơ hội và giúp Argentina. Tôi vui mừng vì tôi đã thấy quyết tâm đưa Argentina vào vòng đấu tiếp theo của Messi là rất cao" - HLV Argentina phát biểu.

    Trên thực tế, trong trận đấu vừa qua, Argentina đã kiểm soát bóng áp đảo với 78% thời lượng và suốt 90 phút đã tung ra 27 cú sút cầu môn, so với 8 của Iceland, nhưng thứ quan trọng nhất mà họ cần là bàn thắng thì lại không đến.

    Trong trận đấu còn lại của bảng D, Croatia thắng dễ Nigeria với tỷ số 2-0 hiện thời đứng đầu bảng D. Luka Modric và các đồng đội sẽ là thử thách không hề dễ dàng với Argentina bởi chất lượng đội hình của họ hơn hẳn Iceland và chắc chắn Croatia là đội bóng biết ghi bàn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-noi-gi-sau-khi-da-hong-penalty-khien-argentina-hoa-that-vong-a233249.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan