Midu thực sự hẹn hò với Harry Lu sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành?


Thứ 3, 26/12/2017 | 01:40


Những hình ảnh và status đầy ẩn ý của Midu và Harry Lu trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Những hình ảnh và status đầy ẩn ý của Midu và Harry Lu trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Midu vốn là người cực kỳ kín tiếng trong đời sống riêng tư, tính đến nay bạn trai duy nhất mà cô công khai chính là mối tình đã qua với thiếu gia Phan Thành. Kể từ thời điểm đó đến nay, mặc cho mọi người có bao nhiêu đồn đoán, Midu vẫn giữ im lặng về cuộc sống riêng và chỉ tập trung vào sự nghiệp.

Chính vì thế, những động thái mới nhất của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" khiến người hâm mộ không ngừng xôn xao bàn tán.

Mới đây, Midu đăng bức ảnh tựa vào một chàng trai kèm theo caption: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh". Đầu tiên nữ diễn viên còn úp mở danh tính nhưng ngay sau đó, cô nàng đã tag hẳn chàng trai đó vào phần bình luận. Người đàn ông “đúng người, đúng thời điểm” của Midu không ai khác chính là Harry Lu. Đáp lại, Harry Lu đăng tải biểu tượng hình trái tim.

Hình ảnh khiến Midu và Harry Lu bị nghi hẹn hò.

Trước đó, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. "Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta. Người ta gật đầu, em hãy can đảm để yêu. Người ta lắc đầu, em hãy can đảm để quên. Tuổi thanh xuân của chúng ta, bất chợt tôi nhận ra, là những ngày ta dám đương đầu với mọi thứ. Can đảm sống, can đảm trưởng thành, can đảm đối mặt".

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Harry Lu cũng đăng ảnh của anh với Midu hôn nhau trong phim cùng dòng trạng thái ẩn ý không kém: "...Đàn ông lớn lao luôn sẵn lòng nhỏ lại".

Midu và Harry Lu từng đóng chung bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" vào năm 2016. Họ cũng vừa thực hiện một bộ ảnh giáng sinh lãng mạn cùng nhau.

Tuy nhiên, trong khi tin tức cặp đôi hẹn hò đang xôn xao thì đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết, hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh.

Hình ảnh thân thiết của hai người không nói về tình yêu mà chỉ đề cập đến nam diễn viên như một người bạn xuất hiện vào lúc cô cần, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-thuc-su-hen-ho-voi-harry-lu-sau-khi-chia-tay-thieu-gia-phan-thanh-a214256.html