Minh Tú chính thức trở thành đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018


Thứ 4, 03/10/2018 | 12:40


Cùng sự kiện

Siêu mẫu Minh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Siêu mẫu Minh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Chiều 3/10, đơn vị giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam đã chính thức xác nhận siêu mẫu Minh Tú sẽ đại diện nhan sắc Việt tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia, diễn ra từ ngày 15/11 tới 8/12 tại Ba Lan.

Miss Supranational Việt Nam 2018 Ngọc Châu sẽ đi cùng Minh Tú đến Ba Lan học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm để tham dự cuộc thi vào năm sau.

Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018.

Minh Tú bật khóc khi chia sẻ về cơ hội sắp tới của mình: “Tú thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Tú ấp ủ ước mơ này đã từ rất lâu rồi. Chưa bao giờ Tú dám nghĩ sẽ có ngày, một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7,8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Mặt khác, xuất phát điểm của Tú hoàn toàn khác so với các đại diện trước của Việt Nam đã tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước trước đó. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Tú và vẫn câu châm ngôn “cờ đến tay ai người nấy phất”, một lần nữa Tú lại có cơ hội đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế”.

Minh Tú cho biết đã dành nhiều thời gian tìm hiểu những yếu tố cần thiết để trở thành một đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Quá trình hoạt động nghề người mẫu đã giúp cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm về kỹ năng trình diễn, chụp hình, quay quảng cáo...Tuy nhiên, cô thừa nhận phải hoàn chỉnh lại cách catwalk của mình để thướt tha, dịu dàng giữ một nét riêng, đặc biệt của mình.

Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam đặt niềm tin vào Minh Tú bởi cô sở hữu nhiều tiêu chuẩn phù hợp với cuộc thi quốc tế.

Minh Tú hội tụ đủ sắc vóc, tài năng và kinh nghiệm để "chinh chiến" quốc tế.

Siêu mẫu Minh Tú tên thật là Nguyễn Minh Tú (sinh năm 1992). Cô sỡ hữu số đo 3 vòng 86-59-92 cùng chiều cao 1,79m. Năm 2012, Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Gương mặt Người mẫu trẻ châu Á tại Hàn Quốc.

Năm 2013, cô đạt giải bạc Siêu mẫu Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2017, Minh Tú đạt Á quân chương trình Asia’s Next Top Model 2017 và trở thành HLV The Face Vietnam 2017. Năm 2018, Minh Tú trở lại cuộc thi Asia’s Next Top Model với vai trò cố vấn cho các thí sinh.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham gia của thí sinh từ 40 quốc gia. Đây là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Miss Grand International. Năm 2017, đại diện Việt Nam – á hậu Khánh Phương tham gia tranh tài và lọt top 25 chung cuộc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-viet-nam-du-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2018-a246372.html