+Aa-
    Zalo

    Minh Tuyết hào hứng ngồi ghế nóng cùng Phương Thanh, Quang Dũng, Ngọc Sơn

    ĐS&PL Minh Tuyết xuất hiện với hình ảnh nổi bật, quyến rũ. Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi được trở lại vị trí HLV chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2.

    Minh Tuyết xuất hiện với hình ảnh nổi bật, quyến rũ. Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi được trở lại vị trí HLV chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2.

    Minh Tuyết chia sẻ: “Trở lại mùa 2 Tuyết rất hào hứng, hào hứng bởi được gặp lại 3 HLV anh Ngọc Sơn, anh Quang Dũng và Phương Thanh. Chúng tôi thân thiết và hiểu ý nhau, nhờ vậy thoải mái chặt chém mà không cần cả nể. Tuyết chỉ sợ anh Sơn giận thôi, 2 người còn lại thì chặt tới bến luôn. Điều thứ 2 là năm nay có rất nhiều thí sinh mới đi thi, có thể nói là tinh khiết khiến Tuyết cảm thấy vô cùng thú vị. Và vui nhất có lẽ được gặp người bạn lâu năm là Chanh.

    Minh Tuyết - Phương Thanh.

    Cũng như Minh Tuyết, 3 vị HLV còn lại vô cùng hào hứng. Trở lại với công việc quen thuộc cùng những thí sinh mới, các HLV chắc chắn sẽ mang đến những màn tung hứng thú vị hơn nữa khi đã từng có một mùa giải quá hiểu “ưu nhược” của nhau.

    Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Khi nghe thông tin mùa 2 bắt đầu niềm vui trong Thanh trỗi dậy, trọn vẹn hơn nữa khi 4 HLV mùa 1 được hội tụ. Năm đầu tiên chúng tôi đã chặt chém nhau nhiều nên sang mùa 2 điều đó trở thành quá bình thường. Vì thế năm nay điều vui nhất là 4 HLV giết nhau luôn. Tức là có chiêu trò gì có thể hạ gục được đối phương là đem ra làm hết.”

    Bộ tứ HLV của Ai sẽ thành sao mùa 2.

    Với vị trí là team có được quán quân đầu tiên của chương trình, Minh Tuyết trở lại mùa giải thứ hai cùng quyết tâm tiếp tục giữ lại ngôi quán quân cho những người học trò mới.

    Ca sĩ Minh Tuyết còn tâm sự đây là lần đầu được hợp tác với Giám đốc âm nhạc Hoài An và đạo diễn Trần Vi Mỹ. Cô gửi lời cảm ơn tới nhạc sĩ Hoài An - người đã sáng tác cho cô nhiều bản hit. Cô cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

    Chương trình Ai Sẽ Thành Sao sẽ lên sóng 21h Chủ nhật hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 18/03.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tuyet-hao-hung-ngoi-ghe-nong-cung-phuong-thanh-quang-dung-ngoc-son-a221566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan