Môi giới cho khách mua dâm "giải đen", người phụ nữ vướng vòng lao lý


Thứ 4, 15/08/2018 | 02:37


Cùng sự kiện

Sau khi có khách gọi đặt hàng để "giải đen", Thắm rủ thêm một người bạn đi bán dâm. Khi 2 đôi trai gái đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì bị công an bắt quả tang.

Sau khi có khách gọi "đặt hàng" để "giải đen", Thắm rủ thêm một người nữa đi bán dâm. Khi 2 đôi trai gái đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Ngày 14/8, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Trần Thị Thắm (SN 1988, trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về tội Môi giới mại dâm.

Môi giới cho khách mua dâm "giải đen", người phụ nữ vướng vòng lao lý - Hình minh họa

Trước đó, TAND huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Thắm 10 tháng tù về tội Môi giới mại dâm, tuy nhiên ngay sau đó, bị cáo Thắm đã có đơn kháng cáo xin được chuyển từ án tù giam thành án tù treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ bản án sơ thẩm, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm hình phạt từ 10 tháng tù giam chuyển thành 10 tháng tù treo cho bị cáo Trần Thị Thắm về tội danh trên.

Theo bản án sơ thẩm, trước đây, người đàn ông tên T. đã từng mua bán dâm với Thắm nên có số điện thoại. Trưa 29/1, anh T. gọi điện cho Thắm nói, anh và người bạn đang cần "giải đen". Sau đó, Thắm gọi thêm một người bạn tên B. cùng đi bán dâm với giá 500 nghìn đồng/ lượt/ người. Riêng Thắm nhận thêm 200 nghìn đồng tiền công môi giới.

Khi 2 đôi trai gái đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì bị Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) kiểm tra hành chính, bắt quả tang. Thắm được xác định môi giới bán dâm cho cô bạn tên B.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-gioi-cho-khach-mua-dam-giai-den-nguoi-phu-nu-vuong-vong-lao-ly-a240245.html