Mới sinh con hơn 1 tháng, vợ 16 tuổi lên mạng tố liên tục bị chồng bạo hành


Thứ 3, 02/10/2018 | 11:54


Cùng sự kiện

Trong thời kỳ mang bầu và sinh con hơn 1 tháng, T. liên tục bị chồng bạo hành và đuổi ra khỏi nhà.

Theo Hoàng Minh T. (SN 2002), vì lỡ mang bầu nên mặc dù đang học lớp 9, cô và chồng vẫn tổ chức đám cưới. Trong thời kỳ mang bầu và sinh con hơn 1 tháng, cô liên tục bị chồng bạo hành và đuổi ra khỏi nhà.

Chiều 2/10, ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan điều tra đã vào cuộc để làm rõ vụ việc Hoàng Minh T. tố bị chồng hành hung khi đang mang bầu và lúc mới sinh con hơn 1 tháng.

Trước đó, vào chiều 1/10, Hoàng Minh T. lên mạng xã hội tố bị chồng bạo hành trong thời gian mang bầu và mới sinh con được hơn 1 tháng. Không chỉ vậy, sau khi hành hung vợ, người chồng còn đuổi mẹ con cô ra khỏi nhà.

Thiếu nữ này viết trên mạng xã hội: “Tôi là Hoàng Minh T. (SN 2002), tại xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Năm 2017, tôi đang học lớp 9 tại trường trung học cơ sở Đức Hóa, tuổi nhỏ chưa suy nghĩ chin chắn tin vào lời nói ngon ngọt của anh Đinh Quốc Tuấn sống tại thôn Đồng Lâm, xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa. Vì tin lời nên trao thân mong tìm được bến đỗ tốt cho mình. Gia đình tuy ngăn cản nhưng vì yêu và tin nên tôi bỏ qua lời gia đình. Biết tin tôi có bầu, anh Tuấn có làm đám cưới với tôi trong lúc tôi chưa đủ tuổi nên pháp luật chưa công nhận. Về sống chung chưa được bao lâu nhưng đã nhiều lần bị anh Tuấn đánh đập”.

Nội dung và hình ảnh T. tố bị chồng bạo hành

Cũng theo T., vào lúc cô có bầu đến tháng thứ 5, người chồng có đánh và siết cổ cô đến khi bầm tím. “Đến tháng thứ 8 là những tháng cuối, mà anh Tuấn vẫn nhẫn tâm đánh đập vào mặt gây nhiều ảnh hưởng đến thể xác và tinh thần của tôi trong những tháng thai nghén”, T. viết

T. nói thêm: “Tuy chịu áp lực nhưng vì thương đứa con trong bụng nên tôi im lặng và chịu đựng. Tôi nghĩ sau khi sinh con, anh ấy sẽ thay đổi, không ngờ vẫn chứng nào tật nấy. Tôi sinh được 1 tháng 23 ngày anh Tuấn lại đánh gây thương tích vào mặt phải và đuổi 2 mẹ con tôi ra khỏi nhà giữa đêm trời mưa to”.

Để chứng minh cho những lời nói của mình, T. cũng đăng tải các hình ảnh khuôn mặt bị chồng bạo hành sưng tấy.

“Vẫn biết mình sai và tin nhầm người nhưng ai cũng có mắc sai lầm. Tôi viết lên đây mong cộng đồng mạng và xã hội lên tiếng bảo vệ sự công bằng cho mẹ con tôi”, T. cầu khẩn.

Ngay khi thông tin này đăng trên mạng xã hội, đã lập tức nhận được hàng nghìn lượt bình luận cũng như chia sẻ. Đa số mọi người đều phẫn nộ hành vi bạo hành của người chồng đối với cô vợ trẻ.

Theo tìm hiểu, mặc dù chưa đăng kí kết hôn (vì T. chưa đủ tuổi) nhưng hai bên gia đình đã gặp mặt, đồng ý cho T. về ở với Tuấn như vợ chồng vào cuối năm 2017.

Trong diễn biến liên quan, ngay khi nhận được thông tin T. tố bị chồng đánh, lãnh đạo UBND xã Đức Hóa đã huy động các cán bộ, đoàn thể địa phương phối hợp vào cuộc xác minh vụ việc.

“Sáng nay (2/10), Công an xã đã mời Tuấn lên làm việc về thông tin trên. Trước đó, chúng tôi cũng đã huy động hội phụ nữ xã đến gặp gỡ, thăm hỏi để tìm hiểu thực hư câu chuyện và khuyên răn họ nên hành xử đúng mực”, ông Trường cho biết.

Được biết, chiều cùng ngày, Công an huyện Tuyên Hóa đã triệu tập Đinh Quốc Tuấn đến trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Bích Ngọc

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-sinh-con-hon-1-thang-vo-16-tuoi-len-mang-to-lien-tuc-bi-chong-bao-hanh-a246234.html