+Aa-
    Zalo

    Món "cá thu tử thần" trên mạng xã hội, ai thấy cũng vừa sợ vừa buồn cười

    ĐS&PL Món cá thu này yêu cầu người ăn phải thật dũng cảm trước những hình ảnh ghê rợn, ngoài ra thì cũng không có gì khác món cá thu bình thường.

    Món cá thu này yêu cầu người ăn phải thật dũng cảm trước những hình ảnh ghê rợn, ngoài ra thì cũng không có gì khác món cá thu bình thường.

    Mới đây, cô nàng có tên B.N.N chia sẻ trong một nhóm trên facebook câu chuyện về một món cá mới của em chồng tương lai khiến cho dân mạng thách đố nhau có đủ can đảm để ăn món này.

    Cụ thể bạn B.N.N viết:

    "Hôm nay có bé em-sắp-dâu đến nhà chơi ăn cơm, mình mới bảo nó lấy cá thu trong tủ lạnh ra rồi hướng dẫn rán cá, xếp cá rồi rim nhỏ lửa thế này, thế kia...

    Xong xuôi đâu đấy mới lên nhà ngồi xem phim một chút, thấy cô em ới: "Chị ơi thế đầu thì như nào?", mình mới lơ đễnh bảo: "Tuỳ em". 

    Đến lúc mở nồi cá ra thì cạch một cái, vung rơi xuống đất, sợ muốn xỉu luôn...".

    Món ''cá thu tử thần''.

    Thật vậy, chỉ vì chút lơ là của chị chồng tương lai mà chiếc đầu cá được cô em dâu cho vào sau quả thật một mình một vẻ, khác biệt với phần còn lại của nồi cá và mang vẻ... đáng sợ.

    Đầu cá không được chiên lên còn nguyên màu da cá xám xịt, kèm theo đó là con mắt to nhợt nhạt đang mở trừng trừng, hàm răng chi chít sắc nhọn khiến người ta dễ liên tưởng tới mấy bộ phim kinh dị.

    Đúng là chị chồng phải đánh rơi cả vung nồi vì cái mắt ghê ghớm của cá thu.

    Hình ảnh món ăn mới lạ, có một không hai của cô-em sắp-dâu sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây sốt, khiến dân mạng lập tức đặt tên là món "cá thu tử thần" và nhận về hàng chục nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn.

    "Nhìn xong hết muôn ngủ luôn. Rim kiểu gì mà để con cá nó lườm nguýt thấy ghê vậy. Thật hãi hùng...", bạn Mai Mai bình luận.

    "Vừa sợ vừa buồn cười. Cơ mà em nó còn nhỏ, lần sau chị-sắp-là-chị-chồng nên xuống tận nơi, vừa hướng dẫn em nó vừa trò chuyện cho thân mật nhé! Để nó lủi thủi làm một mình thì bị doạ ráng chịu!", bạn Hoang Tuân thêm vào.

    Facebook Phạm Thị Thu Hiền bày tỏ lòng thương với cá thu xấu số ''nhìn mà tội nghiệp con cá,chết cũng xấu lại còn dọa người’’.

    ''Ăn hay không ăn, không ăn hay ăn nói một lời’’, bạn Nhật Hạ hài hước bình luận.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-ca-thu-tu-than-tren-mang-xa-hoi-ai-thay-cung-vua-so-vua-buon-cuoi-a232852.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan