+Aa-
    Zalo

    Một ngày trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ nhận bằng tốt nghiệp

    ĐS&PL Sáng nay (15/9), 1 ngày trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã rạng rỡ cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp đại học Ngoại Thương.

    Sáng nay (15/9), một ngày trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã rạng rỡ cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp đại học Ngoại Thương.

    Đây là ngôi trường mà nàng Hậu đã có 4 năm theo học và cô đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi còn là sinh viên năm 2 của trường.

    Đỗ Mỹ Linh theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế và được biết đến là nàng Hậu có học vấn đáng ngưỡng mộ, khả năng tiếng Anh tốt.

    Song song việc hoàn thành trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu với xã hội, cộng đồng, Đỗ Mỹ Linh vẫn sắp xếp và chú tâm vào việc học tại trường đại học.

    Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Mỹ Linh sẽ lập tức bay vào TP.HCM để tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam với vai trò là thành viên của Ban giám khảo cũng như xuất hiện với tư cách là Hoa hậu đương nhiệm trao lại ngôi vị của mình cho tân Hoa hậu.

    Đi cùng cô trong buổi nhận bằng tốt nghiệp là bố mẹ của Đỗ Mỹ Linh.

    Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng cô cũng có ý định học lên thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và còn xem xét việc đi du học tại Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ngay-truoc-khi-ket-thuc-nhiem-ky-hoa-hau-do-my-linh-rang-ro-nhan-bang-tot-nghiep-a244133.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan