MU 2-1 Liverpool: Rashford tỏa sáng, "quỷ đỏ" độc chiếm ngôi nhì bảng


Chủ nhật, 11/03/2018 | 15:23


MU đã có chiến thắng 2 – 1 dễ dàng trước Liverpool hai bàn nhờ Mourinho “cao tay” hơn người đồng nghiệp Klopp khi bài binh bố trận hợp lý.

MU đã có chiến thắng 2 – 1 dễ dàng trước Liverpool hai bàn nhờ Mourinho “cao tay” hơn người đồng nghiệp Klopp khi bài binh bố trận hợp lý.

Kết quả trận derby nước Anh lần thứ 170 đã được ấn định. Lối chơi bóng đá phòng ngự của Mourinho đã giành chiến thắng trước thế trận tấn công dồn dập của thầy trò Jurgen Klopp.

Man Utd đã chơi một hiệp một hay nhất từ đầu mùa giải khi có đến 2 bàn thắng dẫn trước khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 24 phút. Với 2 đợt lên bóng đơn giản đến mức tối thiểu, Marcus Rashford đã có cho mình cú đúp vào lưới của Loris Karius. Nếu MU may mắn hơn họ đã có bàn thắng thứ ba sau pha tình huống Mata thoải mái tung móc ở trong vòng cấm địa ở phút 38, đáng tiếc cho "Quỷ đỏ" bóng lại đi ra ngoài khi tất cả đều đứng nhìn.

Tin tức - MU 2-1 Liverpool: Rashford tỏa sáng, 'quỷ đỏ' độc chiếm ngôi nhì bảng

Pha va chạm giữa Bailly (trái) và Milner (phải).

Ngay cả hiệp hai khi Mourinho cho học trò "đậu xe buýt" nhường thế trận cho Liverpool thì đội khách tấn công quá chán. Bộ ba tiền đạo của đội khách là Mane, Firmino và Salah đều chơi không ấn tượng. Thất vọng nhất chính là Salah, chân sút số một của Liverpool ở mùa giải năm nay thường xuyên bị khuất bóng bởi Ashley Young, anh chỉ có một cú sút trong vòng cấm ở trận này và vô hại.

Bước sang hiệp hai, Man Utd dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự. Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình để gây sức ép nhưng bộ ba tấn công đang có phong độ cao của Liverpool gồm Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự nhiều lớp của đội chủ nhà.

Dứt điểm liên tiếp nhưng không ghi được bàn, "The Kop" phải nhờ đến pha phản lưới của Eric Bailly ở phút 66 mới có được bàn rút ngắn tỷ số. Chân sút ghi 24 bàn ở mùa giải năm nay, Mohamed Salah phải chờ đến phút 90+6 mới có cơ hội tung cú sút đầu tiên nhưng bóng lại đi lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Thắng trận, Man Utd xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trước sự nhòm ngó của chính Liverpool.

Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Young, McTominay, Matic, Mata (Lingard 88'), Rashford (Fellaini 70'), Lukaku, Sanchez (Darmian 90'+6).

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold (Wijnaldum 80'), Lovren, Van Dijk, Robertson (Solanke 84'), Oxlade-Chamberlain (Lallana 62'), Milner, Can, Salah, Firmino, Mane


Nhân Văn
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-2-1-liverpool-rashford-toa-sang-quy-do-doc-chiem-ngoi-nhi-bang-a222134.html