+Aa-
    Zalo

    M.U có trận hòa chật vật, HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân

    ĐS&PL Lội ngược dòng để có được kết quả hòa, HLV Solskjaer khẳng định M.U không đáng phải nhận thất bại trước Burnley.

    Lội ngược dòng để có được kết quả hòa, HLV Solskjaer khẳng định M.U không đáng phải nhận thất bại trước Burnley.

    M.U đang thăng hoa mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer và nhiều người tin rằng đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục có một trận thắng nữa khi tiếp đón Burnley tại sân nhà Old Trafford.

    Với những diễn biến trên sân và các con số thống kê hoàn toàn áp đảo, các CĐV MU có lẽ không thể tin vào mắt mình khi nhìn lên bảng tỉ số. Chính Burnley mới là đội ghi bàn trước và họ dẫn tới 2 bàn, trong đó bàn thứ hai được Chris Wood ghi ở phút 81. Cả hai bàn thắng của đội khách đều đến từ những tình huống xâm nhập dứt điểm như vào chốn không người.

    Đặc biệt là tình huống ở phút 51, Andreas Pereira xử lý lóng ngóng tạo cơ hội cho Ashley Barnes băng xuống dứt điểm tung lưới De Gea đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

    Tưởng MU phải trải qua thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer ở vòng 24 Premier League, thì họ đã kịp ghi 2 bàn 5 phút cuối trận. Đầu tiên là quả penalty thành công của Pogba ở phút 87 sau khi Lingard bị phạm lỗi và bàn thắng quý giá của Lindelof trong tình huống lộn xộn từ quả phạt sát đường biên cánh trái phút bù giờ thứ 2.

    M.U có trận hòa chật vật trên sân nhà.

    Thoát thua hú vía, Manchester United đứt mạch toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer dù vẫn giữ được chuỗi bất bại. Kết quả hòa 2-2 khiến Quỷ đỏ bị tụt lại sau Arsenal, đội đã thắng Cardiff 2-1 ở vòng này. MU đang kém đội giữ vị trí thứ năm là Arsenal 2 điểm.

    Sau trận đấu, khi các phóng viên hỏi về việc có hối hận khi để Pereira đá chính, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Không, đó là quyết định đúng đắn. Cậu ấy không may mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên, nhưng đó là trách nhiệm của toàn đội".

    "Thay vì đường chuyền lên, chúng tôi lại trả ngược cho thủ môn, và điều tồi tệ đã xảy ra. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ tự rút ra bài học cho mình", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

    HLV Solskjaer vẫn tin tưởng vào các học trò dù hàng thủ M.U liên tiếp phạm sai lầm.

    Phân tích kỹ hơn về thế trận, HLV Solskjaer nhấn mạnh: "Tuy nhiên, M.U không thực sự là chính mình ở trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã chiến đấu như thường lệ và đây không phải là lý do khiến mạch thắng bị cắt đứt. Vấn đề chỉ là các cầu thủ đã xử lý quá chậm, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ nhất.

    Ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, rõ ràng các cầu thủ của tôi đã tỏ ra rất lúng túng. Chúng tôi không có được sự quyết tâm và tốc độ cần thiết. Tuy nhiên, cái cách mà M.U phản ứng sau khi để lọt lưới là khá ổn".

    "Chúng tôi thất vọng với chính mình, cũng như đã khiến người hâm mộ thất vọng" - vị HLV người Na Uy thừa nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-co-tran-hoa-chat-vat-hlv-solskjaer-ly-giai-nguyen-nhan-a261577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan