+Aa-
    Zalo

    Mua iPhone giá 100 USD dịp Black Friday, cô gái Mỹ nhận được hộp khoai tây sống

    ĐS&PL Chiếc hộp chứa 11 lát khoai tây và một sợi dây cáp trị giá tới 100 USD là những gì người khách nhận được khi ham chiếc iPhone giá rẻ.

    Chiếc hộp chứa 11 lát khoai tây và một dây cáp trị giá tới 100 USD là những gì người khách nhận được khi ham mua chiếc iPhone giá rẻ.

    Theo The Sun, một cô gái sống ở Wisconsin, miền Tây nước Mỹ đã bị lừa “ngoạn mục” khi mua sắm dịp Black Friday.  Cô gái kể răng ngày 23/11, thấy một người đàn ông lái xe tải màu đen, đằng sau có căng băng-rôn “Black Friday Sale”, chạy vòng vòng quanh khu phố gần nhà cô và rao bán rất nhiều món đồ với giá sốc. Vì tò mò, cô gái đã lại gần và ngắm nghía.

    Cô gái vô cùng tức giận khi chỉ nhận được 11 miếng khoai tây thay vì điện thoại.

    Gian hàng trên xe tải của người đàn ông này có rất nhiều thứ đang được giảm giá, từ quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, đĩa DVD đến điện thoại, laptop… Khi cô gái hỏi giá chiếc điện thoại Iphone 6, người đàn ông hồ hởi nói: “Ồ, riêng hôm nay, tôi sẽ bán cho cô với giá chỉ 100 USD”. Anh ta còn nói thêm rằng, điện thoại đã được kích hoạt và vẫn được bảo hành tới ngày 20/12.

    Cô gái cầm chiếc điện thoại thử vào một vài ứng dụng và rất ưng vì giá bán của nó khá rẻ. Tuy nhiên, để chắc chắn, cô vẫn yêu cầu người bán kiểm tra lại một vài chức năng cơ bản của điện thoại như: nghe, gọi,…ngay trước mặt mình.

    Cô gái đồng ý mua chiếc điện thoại với giá khá rẻ, chính cô tận mắt nhìn thấy người đàn ông cho nó vào hộp và có đặt thêm 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng lên trên hộp. Khi về tới nhà cô mở hộp điện thoại mới ra, cô gái tá hoá khi phát hiện ra trong đó chỉ có vỏn vẹn 11 miếng khoai tây sống và 1 dây sạc dành cho các thiết bị Android chứ không hề có chiếc iPhone nào cả. Cô nàng vô cùng bức xúc nhưng đã quá muộn để tìm kiếm người đàn ông bán hàng.

    Đây có lẽ là một trong số những sự cố bi hài nhất trong ngày hội giảm giá Black Friday năm nay.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-iphone-gia-100-usd-dip-black-friday-co-gai-my-nhan-duoc-hop-khoai-tay-song-a210577.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan