+Aa-
    Zalo

    "Mưa tiền" rơi lả tả, đường cao tốc Đức buộc phải đóng cửa

    ĐS&PL Sau khi phát hiện hàng loạt tờ tiền bay trên đường, cảnh sát ở vùng tây nam nước Đức sáng 13/12 đã buộc phải tạm thời đóng tuyến cao tốc A98 ở bang Baden-Württemberg.

    Sau khi phát hiện hàng loạt tờ tiền bay trên đường, cảnh sát ở vùng tây nam nước Đức sáng 13/12 đã buộc phải tạm thời đóng tuyến cao tốc A98 ở bang Baden-Württemberg.

    "Mưa tiền" rơi xuống trên đường cao tốc ở Đức - Ảnh: Minh họa

    Một tài xế đã phát hiện cơn “mưa tiền” kỳ lạ khi đang di chuyển trên cao tốc A98 ở bang Baden-Württemberg sáng 13/12, theo BBC. Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát địa phương đã đóng cửa đoạn đường giữa Eimeldingen và Weil am Rhein để thu gom số tiền.

    Một phát ngôn viên chính quyền cho hay lượng tiền mặt trên trị giá tới 900 euro (hơn 1.000 USD).

    Theo sĩ quan cảnh sát Jorg Kiefer, cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc ví nhưng không có giấy tờ tùy thân nào để xác định chủ nhân của nó là ai. “Họ hãy nói cho chúng tôi biết họ đã mất bao nhiêu tiền, qua đó chúng tôi sẽ biết liệu họ có phải là chủ sở hữu hay không“, ông Kiefer nói.

    Theo Kiefer, nguyên nhân của sự cố có thể là do tài xế đã để quên ví trên nóc xe.

    Trong sáng ngày 13/12, một tuyến cao tốc ở New Jersey, Mỹ cũng rơi vào hỗn loạn nghiêm trọng sau khi một xe chở tiền bất ngờ bị bung cửa sau, làm bắn văng các tờ đôla ra ngoài.

    Những tờ tiền bay trên cao tốc ở Mỹ - Ảnh: Twitter

    Theo hãng thông tấn Sputnik, sự cố xảy ra đúng vào giờ cao điểm, vào khoảng 8h30, ngày 13/12 trên tuyến đường số 3 gần sân vận động Metlife ở New Jersey. Sau khi thấy cơn "mưa tiền" xuất hiện nhiều tài xế vội vã vứt bỏ xe giữa đường để lao ra nhặt tiền rơi.

    Cảnh sát Đông Rutherford cho hay, cơn "mưa tiền" bất ngờ còn dẫn đến nhiều vụ va chạm giữa các phương tiện trên cao tốc số 3.

    Nhà chức trách thừa nhận họ không biết đã có bao nhiêu tiền bị thất thoát, song khuyến nghị mọi người nên tự nguyện trả lại các tờ tiền đã nhặt được.

    Đại úy cảnh sát Phil Taormina thậm chí cảnh báo, bất kỳ ai bị phát hiện cố tình không trả lại tiền có thể bị bắt giữ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-tien-roi-la-ta-duong-cao-toc-duc-buoc-phai-dong-cua-a255075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: 'Cơn mưa tiền' gây hỗn loạn giao thông

    Video: 'Cơn mưa tiền' gây hỗn loạn giao thông

    (ĐSPL) – “Cơn mưa tiền” ở Dubai khiến các tài xế đang chạy xe phải dừng xe lại, chạy ra ngoài để nhặt tiền, những tờ tiền với mệnh giá 500 Dirham (tương đương khoảng 2.900.000 VND).