Mỹ Linh, Huyền My xinh đẹp nổi bật giữa các chiến sĩ Lục quân


Thứ 2, 31/12/2018 | 07:46


Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, người đẹp Giao Linh và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh vừa có buổi giao lưu cùng các chiến sĩ tại Học viện Lục Quân Đà Lạt (Lâm Đồng).

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, người đẹp Giao Linh và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh vừa có buổi giao lưu cùng các chiến sĩ tại Học viện Lục Quân Đà Lạt (Lâm Đồng).

Vẻ đẹp nổi bật của 4 cô gái trẻ khiến họ trở thành tâm điểm tại sự kiện, nhất là Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My.

Hai người đẹp hoa hậu trẻ trung, thanh lịch trong trang phục của NTK Helene Hoài. Trong khi đó, Giao Linh mặc bộ áo dài màu xanh lá cây khiến cô nổi bật giữa các người đẹp hoa hậu.

Nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng hút mắt nhờ lối trang điểm và lựa chọn trang phục tinh tế. Cô không những đẹp hơn về hình thể mà còn trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Hoa hậu chia sẻ: “Lần đầu tiên được thấy môi trường học tập, rèn luyện của các chiến sĩ lục quân, Linh thấy khác nhiều so với những trường đại học, học viện thông thường. Các chàng trai ở đây đã cho Linh biết, tất cả những gì học đều rèn luyện họ sự nhanh nhẹn, kiên trì, nhẫn nại, kỷ luật, hành động thống nhất, có tinh thần chiến binh…”.

Huyền My nhận được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và ứng xử thông minh.

Huyền My luôn nhận được sự quan tâm của những người xung quanh bởi cô vẫn luôn được đánh giá với những mỹ từ như “đẹp không tì vết”, “đẹp không góc chết”. 

Huyền My cho biết, nhận được tình cảm của các học viên lục quân, Á hậu rất tự hào, nhất là khi có sự đồng cảm về cách rèn luyện trở thành người kỷ luật và có ý chí.

Huyền My kể, để đạt được mục tiêu, cũng như các chiến sĩ lục quân, cô rèn luyện bản thân ở những việc nhỏ nhất trong cuộc sống. Điều đó giúp Huyền My có được chỗ đứng trong lòng mọi người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-linh-huyen-my-xinh-dep-noi-bat-giua-cac-chien-si-luc-quan-a257160.html