Mỹ nhân "Cả một đời ân oán" Hồng Diễm quyến rũ hút hồn


Thứ 5, 05/04/2018 | 08:01


Nữ diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc yêu kiều, tươi tắn và tràn đầy năng lượng dù lịch làm việc dày đặc.

Nữ diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc yêu kiều, tươi tắn và tràn đầy năng lượng dù lịch làm việc dày đặc.

Nữ diễn viên Hồng Diễm là cái tên được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, sự trở lại của cô với "Cả một đời ân oán" nhận được sự quan tâm đặc biệt và theo dõi của công chúng.
Không những thế, với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ngày càng cuốn hút khiến Hồng Diễm càng trở nên thanh thoát, yêu kiều.
Hiện Hồng Diễm khá bận rộn khi bộ phim "Cả một đời ân oán" đang sắp đi đến hồi kết của phần 1 với những nút thắt ân oán chưa được tháo gỡ mở ra những hấp dấn mới cho phần 2 sẽ được chiếu ngay sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc.
"Cả một đời ân oán" sắp chuyển sang giai đoạn hai với sự phát triển của tuyến nhân vật cũ và xuất hiện của thế hệ nhân vật mới.
Tuy vậy nhưng nữ diễn viên vẫn rạng rỡ và yêu kiều với sức hút riêng của mình trong những bộ trang phục đơn sắc cuốn hút.
Những thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao và sang trọng với những điểm nhấn tinh tế không chỉ khiến Hồng Diễm bị mê hoặc mà là bất kỳ người phụ nữ nào.
Hồng Diễm vui vẻ chia sẻ, tính cách ngoài đời của chị không hoàn toàn giống với các nhân vật đã đóng, nhưng có lẽ vì gương mặt không ác được, nên các đạo diễn trước giờ chỉ giao cho chị dạng vai hiền lành, cam chịu.
Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và rạng rỡ với độ chín của một người phụ nữ gia đình đang độ tuổi đẹp nhất.
Theo Hồng Diễm, "Cả một đời ân oán" phần 2 hứa hẹn ghi điểm ở những cảnh quay rất đẹp, rất "điện ảnh" bởi sự đầu tư, chăm chút trong từng khuôn hình và bối cảnh rất đẹp nhưng cũng rất lạ đối với phần đông khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-ca-mot-doi-an-oan-hong-diem-quyen-ru-hut-hon-a224881.html