Nam Em bất ngờ hát tiếng Thái, giới thiệu MV mới ở Bangkok sau ồn ào với Trường Giang


Thứ 3, 29/05/2018 | 02:01


Cùng sự kiện

Nam Em đã có buổi giới thiệu sản phẩm mới của mình – MV “Xa anh là tốt nhất” phiên bản tiếng Thái đến truyền thông và khán giả Thái Lan tại Bangkok.

Nam Em đã có buổi giới thiệu sản phẩm mới của mình – MV “Xa anh là tốt nhất” phiên bản tiếng Thái đến truyền thông và khán giả Thái Lan tại Bangkok.

Ngay từ khi tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm tại Thái Lan, Nam Em đã tạo ra sự thu hút nhất định khi cho đến thời điểm này cô gần như nằm trong số ít nghệ sĩ Việt tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc tại nước ngoài.

Buổi họp báo diễn ra tại trung tâm Bangkok (Thái Lan) với sự tham gia của 15 cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan. Các phóng viên nước bạn tỏ ra tò mò và hào hứng khi biết có một ca sĩ Việt Nam sang Thái Lan giới thiệu sản phẩm âm nhạc.

Nam Em xuất hiện từ rất sớm, tự tay chuẩn bị cho buổi ra mắt của mình được suôn sẻ và chỉnh chu. Sau khi có đôi lời giới thiệu về các hoạt động trong suốt thời gian qua của mình tại Việt Nam, Nam Em và ekip đã chính thức giới thiệu MV “Xa anh là tốt nhất” phiên bản tiếng Thái. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Em công bố MV sáng tác của Phúc Bồ này sau nhiều lần hé lộ trước đó qua những đoạn teaser úp mở nhiều ma mị.

[presscloud]2630[/presscloud]

Nam Em hy vọng sản phẩm này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Thái Lan. Cô chia sẻ, bài hát là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và sau tất cả cô đang cố gắng dùng công việc và âm nhạc để quên đi những kỷ niệm buồn. Cũng sau buổi họp báo, nhiều đơn vị truyền thông Thái Lan đã ghi hình và phỏng vấn riêng Nam Em.

Sau khi ra mắt version Thái, dự kiến Nam Em cũng sẽ chính thức ra mắt MV ca khúc này (version tiếng Việt) vào ngày 31/5/2018 tới.

Sản phẩm lần này của Nam Em cũng được xem là màn khép lại ngọt ngào của Vpop Việt với tháng 5/2018 nhiều rực rỡ khi rất nhiều MV, sản phẩm âm nhạc được tung ra thời gian này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bat-ngo-hat-tieng-thai-gioi-thieu-mv-moi-o-bangkok-sau-on-ao-voi-truong-giang-a231073.html