Nam Em: Ở tuổi 23, tôi đã trải qua và thấm thía mọi nỗi đau


Thứ 4, 16/01/2019 | 07:03


Cùng sự kiện

Kỷ niệm tuổi mới, Nam Em nhìn lại những gì cô đã trải qua trong năm cũ và đặt quyết tâm "tăng tốc" với những dự án nghệ thuật vào năm 2019.

Kỷ niệm tuổi mới, Nam Em nhìn lại những gì cô đã trải qua trong năm cũ và đặt quyết tâm "tăng tốc" với những dự án nghệ thuật vào năm 2019.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện nhân dịp tuổi mới, Nam Em khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính dịu dàng đầy xao xuyến.

Năm 2018 có thể xem là một năm “đáng nhớ” của Nam Em với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhìn lại những gì đã đi qua, người đẹp mỉm cười nhẹ nhàng và cho biết cô xem đó là những trải nghiệm để chính mình thêm trưởng thành hơn, biết yêu thương bản thân hơn.

Nam Em tiết lộ cô vẫn gặp những vấn đề về sức khỏe, dù đã cố gắng ăn uống điều độ và giữ tinh thần lạc quan. Mặc dù vậy, trải qua nhiều thăng trầm, Nam Em ở thời điểm hiện tại vẫn là một cô gái trẻ trung, có chút “tăng động” đúng với lứa tuổi trẻ của mình.

Nói về một năm vừa qua, Nam Em không giấu cảm xúc: “Ở cái tuổi vẫn còn được xem là trẻ trung năng động, tôi ngược lại đã trải qua và thấm thía mọi nỗi đau, về chuyện tình cảm, về sức khỏe, về cả những áp lực cuộc sống mà một người vốn yếu đuối như tôi phải gánh. Nhưng tôi nghĩ thôi thì nhờ vậy mà mình biết được vẫn còn nhiều người yêu thương, mình có thêm một nguồn năng lượng khác để kích thích lao động, làm việc và ra sản phẩm. Vì vậy năm qua, nói gì nói tôi vẫn nghĩ đây là một năm đáng nhớ của mình".

Thực chất, năm 2018 có thể xem là một năm nhiều dấu ấn của Nam Em khi cô có màn lấn sân làm ca sĩ tạo được nhiều chú ý khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, được thực hiện đàng hoàng kỹ lưỡng. Nam Em không chỉ là cái tên được truyền thông nhắc đến mà cũng là gương mặt xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình, góp mặt ở các sự kiện khác nhau.

Chia sẻ cảm xúc nhân ngày sinh nhật, Nam Em hào hứng cho biết: “Ở tuổi mới, tôi nhận thấy bản thân vẫn còn muốn được vùng vẫy nhiều với những ước mơ của mình. Tôi muốn sống thật, muốn thể hiện suy nghĩ của mình, muốn làm những gì mình thích và muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong công việc”.

Nhân dịp tuổi mới, Nam Em cũng cho biết cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong năm mới. Cô cho biết năm nay vẫn sẽ tiếp tục là một năm tăng tốc của bản thân với những dự án âm nhạc cùng nhiều màn “lấn sân” hứa hẹn tạo bất ngờ cho khán giả.

Nam Em vẫn có rất nhiều tham vọng và muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nam Em tự thấy bản thân có điểm mạnh là tuổi trẻ và sự “gan lì”, muốn khám phá, muốn vấp ngã và muốn học hỏi nhiều. Nam Em sẽ cố gắng hơn nữa…” - người đẹp chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-o-tuoi-23-toi-da-trai-qua-va-tham-thia-moi-noi-dau-a259516.html