Nam Em trải lòng "hậu scandal" với Trường Giang


Thứ 3, 03/04/2018 | 03:55


Nam Em dường như đã lấy lại được sự cân bằng về tâm lý và đã bắt tay vào công việc sau câu chuyện ồn ào với Trường Giang.



Nam Em dường như đã lấy lại được sự cân bằng về tâm lý và đã bắt tay vào công việc sau câu chuyện ồn ào với Trường Giang.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em đã có những chia sẻ sau thời gian dài quyết định "bình tĩnh sống": "Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu".

Người đẹp tự ví mình là bông hoa đã từng héo úa nhưng hiện tại đã trở lại và mạnh mẽ hơn rất nhiều sau giông bão.

Chia sẻ của Nam Em nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, hâm mộ. Tất cả đều mong Nam Em hãy vứt bỏ đi hết muộn phiền của ngày cũ để tiếp tục sống với hiện tại và tương lai.

Trước đó, Nam Em khiến khán giả hoang mang khi cho biết mình vừa nhận được tin vui từ quản lý và cô sẽ xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Người đẹp còn hào hứng chia sẻ việc chuẩn bị tập luyện để có thể tự tin xuất hiện tại cuộc thi. 

Tuy nhiên, chia sẻ của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại được tiết lộ vào ngày Cá tháng Tư nên độ xác thực của thông tin vẫn chưa được kiểm chứng.

Trở thành tâm điểm dư luận sau khi chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang, Nam Em nhận phải nhiều ý kiến trái chiều tới nỗi cô đã gỡ sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt xuống và tạm hoãn việc triển khai dự án ca hát vừa tiết lộ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để "bình tĩnh sống", tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, Nam Em cho biết cô vẫn sẽ ca hát bởi niềm đam mê của bản thân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-trai-long-hau-scandal-voi-truong-giang-a224560.html