+Aa-
    Zalo

    Nam Em trở lại ca hát sau khi gây sóng gió "người thứ 3"

    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất cho thấy Nam Em đã trở lại công việc như bình thường sau hàng loạt sóng gió liên quan đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Hình ảnh mới nhất cho thấy Nam Em đã trở lại công việc như bình thường sau hàng loạt sóng gió liên quan đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Scandal tình ái của Nam Em và danh hài Trường Giang trong thời gian gần đây đã khiến cho người đẹp khủng hoảng tinh thần. Đã từng có tin đồn người đẹp đã phải nhập viện vì không chịu nổi áp lực dư luận. Nhiều fan hâm mộ của cô nàng đã lo lắng cho cô bởi tuổi đời của cô còn quá trẻ và đặc biệt cô lại gặp phải vấn đề về tâm lý.

    Nam Em lên chùa tĩnh tâm. Ảnh: Thế Giới Trẻ

    Tuy nhiên hình ảnh mới nhất của cô cho thấy tinh thần của cô đã cải thiện hơn trước rất nhiều. Nam Em đã vui vẻ trở lại và đang trong giai đoạn thu âm để ra đời sản phẩm âm nhạc mới.

    Nam Em trở lại phòng thu. Ảnh: Thế Giới Trẻ

    Sau khi lùm xùm tình ái với Trường Giang, được biết Nam Em đã gỡ bỏ MV của mình và lên chùa ở ẩn một thời gian. Khi đó, cô gái trẻ nhìn rất tiều tụy, lộ rõ những mệt mỏi trên gương mặt. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh này thì các fan hâm mộ đã có thể phần nào yên tâm. Nam Em đã mạnh mẽ vượt qua sóng gió và tập trung cho công việc.

    Hy vọng rằng sắp tới cô sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng để ghi dấu ấn của mình trong vai trò ca sĩ chứ không phải là một cô nàng thị phi.

    Hải Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-tro-lai-ca-hat-sau-khi-gay-song-gio-nguoi-thu-3-a225782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan