Nấm "khổng lồ", cao nửa mét bất ngờ mọc ở phòng ngủ khiến gia chủ bất ngờ


Thứ 5, 06/09/2018 | 03:40


Cùng sự kiện

Những cây nấm cao khoảng 50 cm, tán rộng, thân to hơn cẳng tay con người bất ngờ mọc trong kẽ hở khe cửa phòng khiến gia chủ vô cùng bất ngờ.

Những cây nấm cao khoảng 50cm, tán rộng, thân to hơn cẳng tay con người bất ngờ mọc trong kẽ hở khe cửa phòng khiến gia chủ vô cùng bất ngờ.

Nấm khổng lồ bất ngờ mọc giữa khe hở phòng ngủ - Ảnh: Sina

Mới đây, tại huyện Nam Tĩnh, thành phố Chương Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc), anh Trương Chung Thành, chủ nhân một vườn lan đã bất ngờ phát hiện, trong kẽ hở ở khe cửa phòng ngủ của mình có một cụm khoảng 7 đến 8 thân nấm khổng lồ.

Những cây nấm khổng lồ này có màu trắng sữa, cao khoảng 50cm, tán nấm rất rộng, đường kính lên hơn hơn 24cm, thân nấm to hơn cẳng tay của con người.

 Nấm lạ có đường kính lên hơn hơn 24cm - Ảnh: Sina

Nói về loại nấm kỳ lạ này ông Trần Kim Cơ, chuyên gia sinh học, phó cục nông nghiệp của huyện Nam Tĩnh cho biết, nhìn vào hình dạng của những cây nấm khổng lồ kỳ lạ này, chúng giống như những cây nấm kim phúc mọc hoang.

Thân cây nấm to hơn bắp tay con người - Ảnh: Sina

Loại nấm này có ăn được hay không đến nay vẫn chưa thể xác định cần phải chờ kiểm tra mới có thể đưa ta kết luận chính thức.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-khong-lo-cao-nua-met-bat-ngo-moc-o-phong-ngu-khien-gia-chu-bat-ngo-a242930.html