+Aa-
    Zalo

    "Nam phương hữu kiều mộc" - phim Hoa ngữ đáng xem nhất khởi chiếu trong tháng 3?

    ĐS&PL Nếu là một cạ cứng của thể loại ngôn tình thì chắc hẳn "Nam phương hữu kiều mộc'' (Only Side by Side with You) là bộ phim mà bạn sẽ không thể bỏ qua vào cuối tháng 3 này.

    Nếu là một cạ cứng của thể loại ngôn tình thì chắc hẳn "Nam phương hữu kiều mộc'' (Only Side by Side with You) là bộ phim mà bạn sẽ không thể bỏ qua vào cuối tháng 3 này.

    Không như các phim ngôn tình khác với những cảnh quay thơ mộng, lãng mạn ngập tràn sắc hồng, "Nam phương hữu kiều mộc" là một bộ phim tình cảm xen lẫn các cảnh pha hành động mãn nhãn. Đối với những mọt phim ngôn tình, cái tên Trần Vỹ Đình ắt hẳn không còn xa lạ gì. Anh chính là một trong những nam thần có lượng fan đông đảo nhất tại C-biz bây giờ.

    Đẹp trai, hào hoa, tài giỏi lại thần thái hơn người, Trần Vỹ Đình nổi tiếng với khả năng sử dụng ánh mắt lạnh lùng siêu “sát thương” để “hạ gục” con tim của hàng triệu thiếu nữ mộng mơ. Chính vì vậy, việc Trần Vỹ Đình xuất hiện cùng những cảnh đánh đấm cực ngầu trong trailer đã khiến hậu cung đứng ngồi không yên.

    Đã từng là một đại sư huynh lạnh lùng nhưng ấm áp trong "Cổ kiếm kì đàm", hay là soái ca quân nhân trong "Lão cửu môn". Nhưng với vai diễn trong "Nam phương hữu kiều mộc" lần này, anh sẽ rũ bỏ hết tất cả những hình tượng trước đó để hóa thân thành một chàng trai phong trần, lạnh lùng với tính cách có phần ngông cuồng và nội tâm vô cùng phức tạp. Việc anh phải đấu tranh để lựa chọn giữa tình yêu hay khát vọng trã thù mãnh liệt luôn là thứ anh phai đau đáu trong lòng. Đây chắc hẳn sẽ là một vai diễn nặng ký về cảm xúc và đáng xem nhất trong sự nghiệp của Trần Vỹ Đình.

    Về phần Bạch Bách Hà, cô vốn là diễn viên phái thực lực đình đám ở showbiz. Tạm gác qua những lùm xùm trong đời tư, tài năng về diễn xuất của cô là không thể chối cãi. Nam phương hữu kiều mộc chính là mà comeback “lập công chuộc tội” đáng trông đợi của nàng ảnh hậu màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ.

    Nếu như ở "Sóng gió ngoại khoa" với vai diễn Lục Thần Hi, Bạch Bách Hà đã xuất sắc thể hiện trọn vẹn tâm tư giằng xé đầy đau khổ qua từng ánh mắt, từng cử chỉ. Thì đến với "Nam phương hữu kiều mộc" lần này, cô sẽ hóa thân thành một cô gái với vẻ bên ngoài mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và mãnh liệt, nhưng bên trong lại mang mồn tâm hồn mong manh yếu đuối.

    Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với nam thần Trần Vỹ Đình. Sự kết hợp giữa 1 trong tứ đại nam thần hoa ngữ cùng nữ hoàng phòng vé chắc chắn sẽ khiến các mọt phim ngôn tình “chết trong sự mềm dẻo” ở những phân đoạn mùi mẫn.

    Với 2 đoạn trailer ngắn ngủi đã được giới thiệu đến khán giả, chắc chắn sẽ không thể nào làm thỏa mãn được khán giả. Khi câu chuyện vẫn còn giang dở. Liệu trước áp lực của cha, sự cản trở của An Ninh và vách ngăn quá khứ, liệu tình yêu của hai người có thể đi đến cái kết viên mãn? Tình yêu của Thời Việt dành cho Nam Kiều là thật hay giả? Sự nghiệp của Nam Kiều sẽ diễn biến như thế nào?

    Tất cả sẽ được tiết lộ qua 45 tập phim bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 25/3/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phuong-huu-kieu-moc---phim-hoa-ngu-dang-xem-nhat-khoi-chieu-trong-thang-3-a223070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan