Nam sinh chết trong phòng trọ Mỹ Đình: Đã xác định được nguyên nhân vụ án


Thứ 6, 05/10/2018 | 12:48


Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nam thanh niên tử vong bất ngờ trong phòng trọ tại Mỹ Đình (Hà Nội) là một vụ tự tử.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nam thanh niên tử vong bất ngờ trong phòng trọ tại Mỹ Đình (Hà Nội) là một vụ tự tử.

Khu vực nhà trọ tại Mỹ Đình (Hà Nội), nơi phát hiện nam sinh treo cổ tự tử. Ảnh: Zing.vn

Theo đó, ngày 5/10, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, Thiếu tá Đinh Văn Thanh (Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2) xác nhận sự việc một nam thanh niên tử vong tại nhà trọ trên địa bàn phường ngày 4/10 là một vụ tự tử.

Ngoài ra, phía đại diện Công an phường Mỹ Đình 2 cũng cho biết thêm, hiện thi thể của nam sinh xấu số đã được bàn giao về gia đình để mai táng.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 17h ngày 4/10, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong tại phòng trọ ở ngõ 63 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nên đã báo với công an.

Cụ thể, khi được tìm thấy, nạn nhân đang trong tư thế treo cổ, cơ thể tím tái. Ngay sau đó, những người tại hiện trường đã nhanh chóng đưa nam thanh niên xuống sơ cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là Phùng Q.D (18 tuổi, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Đặc biệt, cũng tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do D. để lại. Qua bức thư, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tự tử là do giận hờn, cãi vã với bạn gái nên nghĩ quẩn.

Được biết nạn nhân là con cả trong gia đình có 3 anh em. Anh này lên Hà Nội thuê phòng trọ để học nấu ăn.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-chet-trong-phong-tro-my-dinh-da-xac-dinh-duoc-nguyen-nhan-vu-an-a246612.html