+Aa-
    Zalo

    Nam sinh hát rap tỏ tình bằng công thức hóa học

    ĐS&PL Trên nền nhạc ca khúc “Sẽ yêu em lúc khác”, một nam sinh đã gây chú ý khi sáng tác lời rap tỏ tình có nội dung liên quan đến môn hóa học.

    Trên nền nhạc ca khúc “Sẽ yêu em lúc khác”, một nam sinh đã gây chú ý khi sáng tác lời rap tỏ tình có nội dung liên quan đến môn hóa học và tổ hợp kiến thức các môn tự nhiên.

    <Video>

    [presscloud]2137[/presscloud]

    Chủ nhân clip độc đáo là Nguyễn Xuân Đức, hiện học lớp 12A5, trường THPT Quang Trung, Hà Nội. Xuân Đức khá vui và bất ngờ khi đoạn rap của mình nhận được nhiều sự quan tâm.

    Trên nền nhạc ca khúc Sẽ yêu em lúc khác, Xuân Đức đã sáng tác lời rap tỏ tình nhưng có nội dung liên quan đến tổ hợp kiến thức các môn tự nhiên.

    Lời rap do chính cậu tự viết với mục đích ban đầu chỉ để giải trí. Cậu đã tự thể hiện, quay lại và chia sẻ trên nhóm cộng đồng thích nghe nhạc rap.

    Chủ nhân clip rap tỏ tình độc đáo đang được nhiều người chia sẻ hiện học lớp 12 và là “dân ban A chính hiệu”. - Ảnh: Zing.

    Nam sinh chia sẻ với Zing: "Mình là dân ban A (khối tự nhiên) nên lời bài hát do lúc học bỗng nghĩ ra một số câu. Sau đó, mình dựa vào viết hoàn chỉnh".

    Clip dài hơn một phút này nhanh chóng được nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ. Phần lớn người xem đều tỏ rất thích thú với lời rap và cách thể hiện của nam chính.

    "Tỏ tình liên môn luôn này", "Giá như hồi xưa học Hóa, mỗi bài đều có rap như vậy thì tôi đã nhớ bài", "Đúng là dân ban A, nghe dễ thương quá!"... là những bình luận từ dân mạng sau khi xem đoạn video.

    Hiện tại, Xuân Đức đang dành hầu hết thời gian cho việc học tập năm cuối cấp. Nam sinh tự nhận mình là người rất mê thể loại rap và thường nghe để thư giãn. Ngoài ra, 10X còn có sở thích về nhiếp ảnh, moto.

    THANH LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-hat-rap-to-tinh-bang-cong-thuc-hoa-hoc-a226554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan