+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 8 bất ngờ mất tích khi đang đi học

    ĐS&PL Một nam sinh lớp 8 ở Thái Bình mất liên lạc suốt 5 ngày qua. Hiện phía gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

    Một nam sinh lớp 8 ở Thái Bình mất liên lạc suốt 5 ngày qua. Hiện phía gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

    Ngày 20/12, ông Lại Đức Minh cho biết, con trai Lại Tiến Đại (SN 2004, trú tại thôn Tế Quan, xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, đang học lớp 8 Trường THCS Đông Vinh) mất tích từ trưa ngày 16/12 đến nay, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

    Theo ông Minh, vào khoảng 12h30 ngày 16/12, Đại bắt đầu rời nhà đến trường đi học. Tuy nhiên, đến chiều tối gia đình không thấy con về nên đã đi hỏi và được biết Đại không đến trường và mất liên lạc từ đó.

    Nam sinh lớp 8 bất ngờ mất tích bí ẩn khi đang đi học. Ảnh gia đình cung cấp cho báo chí

    Lúc đi Đại mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, mang dép lê màu đen và đi xe đạp màu trắng.

    Sau khi mất liên lạc với con mình, gia đình ông Minh đã đến nhà bạn bè, người thân của Đại để tìm kiếm nhưng không thấy con mình.

    Ông Minh cũng cho biết, từ trước đến nay chưa lần nào Đại bỏ nhà đi như thế, nên cứ ngõ cháu chỉ đi đâu đó 1-2 ngày rồi trở về, nhưng đến nay đã 5 ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng.

    Lãnh đạo UBND xã Đông Vinh cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình về việc cháu Đại mất tích, xã đã phát thông báo lên hệ thống loa truyền thanh nhưng không có kết quả.

    Hiện tại, gia đình, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an đang phối hợp để tìm kiếm cháu Đại. Ai biết thông tin về cháu Đại, vui lòng liên hệ qua số máy của anh Minh: 01679.495.507

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-8-bat-ngo-mat-tich-khi-dang-di-hoc-a213629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan