+Aa-
    Zalo

    Nam sinh yêu màu hường, mê Hello Kitty được phong là 'Hồng công chúa'

    ĐS&PL Mới đây, dân mạng lại được phen 'ngây ngất' trước sở thích yêu màu hường, mê Hello Kitty của chàng trai 9X có bí danh là "Hồng công chúa".

    Mới đây, dân mạng lại được phen 'ngây ngất' trước sở thích yêu màu hường, mê Hello Kitty của chàng trai 9X có bí danh là "Hồng công chúa".

    Khi loạt ảnh các anh chàng trong đội bóng đá nam yêu màu hường, ra sân với bộ đồ bóng đá màu hồng vẽ hình Hello Kitty vẫn còn đang được nhiều bạn trẻ chú ý thì mới đây, cư dân mạng lại được phen 'ngây ngất' trước chàng trai Thái Nguyên có bí danh "Hồng công chúa' cuồng màu hồng và Hello Kitty.

    Đội bóng diện luôn 'cây hường' in hình Hello Kitty ra sân.

    Theo đó, tất cả đồ đạc trong phòng, vật dụng cá nhân của 9X này đều có tông màu hồng hoặc hình Kitty.

    Bức ảnh chàng trai mặc đồ ngủ màu hồng, ngồi trên chiếc giường in Hello Kitty, xung quanh tường cũng dán đầy hình của nhân vật này trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Nam chính còn không ngần ngại thừa nhận sở thích có phần nữ tính của mình, cũng như muốn tìm kiếm thêm "đồng minh".

    Bức ảnh 'Hồng công chúa' được nhiều người chia sẻ.

    Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút 20.000 like (thích), vô số bình luận cùng nhiều lượt chia sẻ. Không ít người tỏ ra hoài nghi giới tính của anh chàng này. Tuy nhiên, 'Hồng công chúa' khẳng định cậu khá nam tính, không ẻo lả như mọi người nghĩ. 9X đã có bạn gái và có cùng sở thích như cậu.

    'Hồng công chúa' là bí danh bạn bè cấp 3 đặt cho anh chàng này, cũng bởi sở thích yêu màu hường của anh.

    Dù yêu màu hồng nhưng chàng trai này vẫn rất nam tính và đã có bạn gái.

    Được biết, nhân vật nam chính này tên thật là Trần Trung Hồng, 20 tuổi, sinh viên năm 3 khoa Kế toán, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

    Nhiều người trêu đùa rằng, "có lẽ cái tên của chàng sinh viên năm 3 này đã phần nào nói lên sở thích của cậu ta".

    Tuy nhiên, thay vì che giấu sở thích 'lạ' của mình, thì Trung Hồng lại không ngần ngại công khai sở thích và cho đó là 'cá tính riêng'.

    Mỹ An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-yeu-mau-huong-me-hello-kitty-duoc-phong-la-hong-cong-chua-a211820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan