Nam tài xế taxi bị bắn súng, chèn xe qua người: Vẫn chưa thể gắp được viên đạn sau gần 8 ngày điều trị


Thứ 4, 07/11/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Sau gần 8 ngày điều trị, nam tài xế taxi bị bắn súng, chèn xe qua người vẫn chưa thể gắp được viên đạn ra khỏi người do sức khỏe vẫn còn rất yếu, lúc tỉnh lúc mê.

Sau gần 8 ngày điều trị, nam tài xế taxi bị bắn súng, chèn xe qua người vẫn chưa thể gắp được viên đạn ra khỏi người do sức khỏe vẫn còn rất yếu, lúc tỉnh lúc mê.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú tại 43 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị lái xe CX5 bắn trọng thương và chèn qua người sau tai nạn giao thông, mới đây, trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Đức Long – đội trưởng đội xe công ty taxi Hà Nội, người được phân công theo dõi sự việc cho biết, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của tài xế Tiến vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Theo đó, hiện gia đình đã chuyển anh Tiến tới Bệnh viện Việt Đức để điều trị nhưng viên đạn găm trong người nạn nhân vẫn chưa được lấy ra do sức khỏe của nam tài xế taxi không đảm bảo.

"Tiến được chuyển khỏi phòng cách ly của bệnh viện và người thân đã có thể vào thăm nom. Tuy nhiên, sức khỏe của cậu ấy vẫn rất yếu, lúc tỉnh lúc mê", ông Long thông tin.

Tài xế taxi Nguyễn Đức Tiến hiện đã được chuyển tới Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị. Ảnh: Lao Động

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 30/10, tại ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) giữa chiếc xe taxi và xe Mazda CX5.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi màu trắng mang BKS 30A-368.xx và xe Mazda CX5 mang BKS 30E-926.48 xảy ra va chạm. Lúc này, người lái taxi xuống xe đề nghị tài xế xe Mazda CX5 xuống giải quyết thì lập tức bị người này bắn đạn cao su vào bụng khiến lái xe taxi ngã xuống, nằm úp mặt xuống đường. Chưa dừng lại, tài xế xe CX5 tiếp tục rồ ga phóng xe chèn qua người anh Tiến trước khi bỏ trốn.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Qua điều tra, danh tính của đối tượng điều khiển xe Mazda CX5 được xác định là Tạ Văn Hải (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội), người này đã có 6 tiền án, 3 tiền sự. Còn theo đăng ký thì chủ chiếc Mazda CX5 là bà Phạm Bích L., địa chỉ 13B tổ 1, Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngày đăng ký xe lần đầu là 20/02/2017. Chiếc xe 5 chỗ này mới sử dụng được hơn một năm và ngày 19/8/2019 mới đến hạn kiểm định.

Trích xuất hình ảnh từ camera quanh hiện trường, cảnh sát xác định Hải đã nổ súng làm nạn nhân bị thương. Người này còn lái chiếc Mazda cán qua người anh Tiến trước khi bỏ đi.

Đặc điểm nhận diện đối tượng cao 1m70, có xăm hình ở 2 tay, chân, ngực. Phương tiện gây án là ôtô CX5, màu trắng mang BKS 30E-926.48 và 1 khẩu súng.

Hiện, công an quận Cầu Giấy cùng lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đang khẩn trương truy bắt đối tượng Hải để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-xe-taxi-bi-ban-sung-chen-xe-qua-nguoi-van-chua-the-gap-duoc-vien-dan-sau-gan-8-ngay-dieu-tri-a250436.html