Nạn nhân vụ tiến sĩ 42 tuổi có nhiều "vợ bé": "Tôi là sinh viên nghèo, mồ côi, bị ông Thịnh dụ dỗ"


Thứ 5, 29/11/2018 | 08:03


Cùng sự kiện

"Ông Thịnh nói những phụ nữ tự nguyện yêu, có con với ông là dối trá. Tôi là sinh viên nghèo, mồ côi, bị ông Thịnh dụ dỗ", chị T.C.D cho hay.

"Ông Thịnh nói những phụ nữ tự nguyện yêu, có con với ông là dối trá. Tôi là sinh viên nghèo, mồ côi, bị ông Thịnh dụ dỗ", chị T.C.D- một trong những người phụ nữ sống với tiến sĩ 42 tuổi như vợ chồng cho hay.

Câu chuyện tiến sĩ 42 tuổi, giảng viên đại học bị tố lừa tình, lừa tiền hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng đang khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh, giảng viên Khoa sư phạm Đại học Bạc Liêu khiếu nại với Cơ quan CSĐT, Viện KSND thành phố Bạc Liêu và nhiều cơ quan báo chí phản ánh hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” để…có nhiều vợ.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh khiếu nại với cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Bạc Liêu: “Tôi khẳng định, tôi sống lén lút chứ không phải sống như vợ chồng” với Đ. T. K. L, N. T. P. T, T. C. D.

Trong đơn khiếu nại, ông Thịnh cho rằng ông đang ly thân với vợ đầu, thiếu thốn tình cảm nên làm quen với nhiều người.

Vụ tiến sĩ 42 tuổi lừa tình hàng loạt phụ nữ: Xuất hiện thêm nạn nhân tố bị lừa đảo 80 triệu - Ảnh 1

Chân dung vị tiến sĩ 42 có nhiều vợ "bé". Ảnh: Thanh Niên

“Tôi không lừa tình, lừa tiền ai mà họ yêu thương tự nguyện”- tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh trình bày trong đơn yêu cầu đến Cơ quan CSĐT, Viện KSND thành phố Bạc Liêu.

Theo báo Tiền Phong, chia sẻ về mối quan hệ với ông Thịnh, cô giáo N.T.P.T cho biết: “Khi quen nhau, ông Thịnh tự giới thiệu còn độc thân. Ông ấy gọi điện thoại rồi đưa máy cho tôi bảo nói chuyện với mẹ ông ấy. Nhưng bà ấy nói giọng Miền Trung hơi khó nghe. Tôi cũng chưa gặp mặt bà ấy lần nào”.

Cô giáo T, cho hay, đám cưới giữa cô và ông Thịnh, không có sự hiện diện của gia đình, người thân ông này: “Khi đám cưới, ông Thịnh nói cha mẹ, anh em bận về quê Miền Trung tảo mộ ông bà quá cố, không đến dự. Rồi sau đó, tôi có bầu, không đi về quê ông Thịnh được".

Cũng theo cô giáo T., nếu biết ông Thịnh đã có gia đình hợp pháp, thì cô sẽ không sa vào bẫy của ông ấy.

"Tôi biết mình lỡ lầm nhưng tôi nói rằng ông Thịnh học cao mà thất đức”, cô giáo T. chia sẻ.

Được biết, sau khi ly hôn với cô giáo T., Thịnh chung sống như vợ chồng với chị T.C.D tại khóm 2, phường 7, thành phố Bạc Liêu và có một con chung (sinh năm 2014). Sau đó, chị T.C.D phát hiện Thịnh đã có gia đình hợp pháp nên chủ động chấm dứt mối quan hệ này với Thịnh.

Khi nghe tin ông Thịnh nói những người phụ nữ đến với ông đều tự nguyện, chị D. cho rằng: "Ông Thịnh nói những phụ nữ tự nguyện yêu, có con với ông là dối trá. Tôi là sinh viên nghèo, mồ côi, bị ông Thịnh dụ dỗ".

Ông T. V. S, bác ruột của T. C. D, kể lại: “Cháu tôi mồ côi cha mẹ rất sớm, có đến 7 anh em. T. C. D học giỏi từ nhỏ, thi đỗ đạt, nhận học bổng. Cháu tôi lỡ lầm, sinh con khi đang học đại học, phải gửi con cho chị nuôi, tiếp tục học và đi làm ăn xa”.

Bà T. C. T- chị ruột của D cho biết: “Kể từ khi biết ông Thịnh có gia đình, em tôi cắt liên lạc, không muốn nhắc tới, ôm nỗi buồn tha phương cầu thực”.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-vu-tien-si-42-tuoi-co-nhieu-vo-be-toi-la-sinh-vien-ngheo-mo-coi-bi-ong-thinh-du-do-a253101.html