Ngắm dàn "thiên thần" nóng bỏng tỏa sáng trong Victoria’s Secret Fashion Show 2018


Thứ 6, 09/11/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Những hình ảnh đầu tiên của một trong những show thời trang được mong chờ nhất trong năm - Victoria’s Secret Fashion Show 2018 đã được hé lộ.

Những hình ảnh đầu tiên của một trong những show thời trang được mong chờ nhất trong năm - Victoria’s Secret Fashion Show 2018 đã được hé lộ.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa chính thức diễn ra tại thành phố New York, Mỹ. 12 thiên thần sải bước trên sàn runway lần này bao gồm Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt.

Không chỉ vậy, show diễn năm nay hội ngộ nhiều chân dài quen thuộc đã gắn bó với Victoria's Secret trong nhiều năm qua như cựu thiên thần Karlie Kloss, Barbara Fialho, Devon Windsor...; dàn siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid...

Ngoài ra, Victoria's Secret Fashion Show 2018 cũng chào đón 18 tân binh lần đầu sải bước, trong đó nhân tố thú vị nhất chính là người mẫu bạch biến Winnie Harlow.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 mang đến cho khán giả 7 bộ sưu tập với tổng cộng 90 thiết kế hết sức tinh xảo: Flights of Fantasy, Glam Royal, Golden Girls, Downtown Angels, Victoria's Secret x Mary Katrantzou, PINK và Celestial Angels.

"Chị đại" Adriana Lima diễn mở màn trong show Victoria’s Secret cuối cùng của mình.

Được biết Adriana Lima trình diễn tại show diễn của Victoria's Secret từ năm 1999 và đến nay đã được 18 show. 

Adriana Lima bật khóc nói lời từ biệt trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show 2018 sau 20 năm gắn bó.

Từ show diễn năm ngoái tại Thượng Hải đã có nhiều tin đồn râm ran về việc cô sẽ chia tay show diễn đình đám của hãng nội y danh tiếng, thế nhưng phải đến bây giờ, Adriana Lima mới chính thức tạm biệt Victoria's Secret.

Tái xuất Victoria’s Secret Fashion Show sau một năm vắng bóng, Kendall Jenner trình diễn thiết kế hết sức tinh xảo trong BST Celestial Angels.
Kendall trong thiết kế khác thuộc BST Glam Royal lấy cảm hứng từ nước Anh.
Giống cô bạn thân của mình, Gigi Hadid cũng được trình diễn 2 thiết kế, một nằm trong BST Glam Royal...
... và bộ còn lại thuộc BST Victoria's Secret x Mary Katrantzou.
Bella Hadid trong BST Flights of Fantasy...
... và Downtown Angels.
Thiên thần Sara Sampaio trong BST Glam Royal.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dan-thien-than-nong-bong-toa-sang-trong-victorias-secret-fashion-show-2018-a250726.html