Ngắm lại nhan sắc xinh đẹp từ tấm bé của nữ MC "chăm chỉ theo chân" thầy trò HLV Park Hang – seo


Thứ 3, 18/12/2018 | 02:38


Cùng sự kiện

Bên lề AFF Cup 2018, cô gái Vũ Hoài Thu – người theo chân HLV Park Hang-seo đang được cộng đồng mạng săn lùng vì quá xinh đẹp, nóng bỏng.

Bên lề AFF Cup 2018, cô gái Vũ Hoài Thu – người theo chân HLV Park Hang-seo đang được cộng đồng mạng săn lùng vì quá xinh đẹp, nóng bỏng.

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, vì vậy việc "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018 là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

Vũ Hoài Thu được phân công tác nghiệp trong những buổi tập luyện của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Một lần nữa cô lại gây sốt vì nhan sắc quá yêu kiều, duyên dáng nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nữ MC này nhé:

Sau mùa giải AFF Cup 2018, báo chí và cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ “săn lùng” thông tin và hình ảnh của MC Thu Hoài- người luôn theo sát HLV Park Hang Seo . Thậm chí, tờ Osen đăng tải hình ảnh của Thu Hoài cùng tiêu đề "Nữ MC người Việt theo chân HLV Park Hang Seo là ai?".

MC Hoài Thu khá thân thiết với cầu thủ Đoàn Văn Hậu. 

Hình ảnh Thu Hoài ngày bé cũng được chia sẻ trên các diễn đàn. 

Có thể nói, chính nhờ sức hút của bóng đá, nữ MC đã trở nên nổi tiếng hơn trước rất nhiều.

Kín đáo, lịch sự khi lên sóng nhưng ngoài đời Hoài Thu cũng không ngần ngại khi diện những bộ bikini nóng bỏng thế này.

Thu Hoài cuốn hút mọi ánh nhìn trên sân Mỹ Đình trong thời gian tác nghiệp. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-lai-nhan-sac-xinh-dep-tu-tam-be-cua-nu-mc-cham-chi-theo-chan-thay-tro-hlv-park-hang-seo-a255464.html