+Aa-
    Zalo

    Ngắm Mazda 3 2019 bất ngờ xuất hiện tại Đông Nam Á, sắp về Việt Nam

    ĐS&PL Mazda 3 thế hệ mới đã chính thức đặt chân đến Đông Nam Á ở triển lãm Singapore Motor Show chỉ sau vài tháng khi ra mắt toàn cầu.

    Mazda 3 thế hệ mới đã chính thức đặt chân đến Đông Nam Á ở triển lãm Singapore Motor Show chỉ sau vài tháng khi ra mắt toàn cầu.

    Mazda 3 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu Kai Concept và phần đầu xe có phong cách thiết kế tương tự Mazda CX-5. Cụ thể, cụm đèn pha mảnh đi cùng đó là dãy đèn LED chạy dài phía trên và ôm trọn vào cụm đèn pha. Hơn nữa, có thể thấy ống xả của Mazda 3 thế hệ mới nhỏ hơn, các khe đèn sương mù nhỏ, và một đường gờ nhô ra phía dưới cùng.

    Mazda 3 2019 là mẫu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ Kai Concept của Mazda - Ảnh: VOV

    Mazda 3 mới nổi bật với "hiệu ứng xoáy lốc" ở hai bên sườn xe và có thể dễ dàng nhận ra khi xuất hiện ánh sáng. Mẫu xe này được trang bị bánh mâm 18 icnh, và phiên bản sedan còn có các viền của sổ bằng chrome nổi bật.

    Ở phía sau, những nét thiết kế đặc trưng của mẫu Kai Concept được thể hiện rõ nhất. Cụm đèn hậu nổi bật với 2 vòng tròn mỗi bên, trong khi đó phía dưới chính là cụm ống xả kép. Nhìn chung thiết kế ngoại hình của Mazda 3 như được tăng thêm sự khỏe khoắn và thể thao hơn so với thế hệ trước đó.

    Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo nét thể thao, khỏe khoắn - Ảnh: VOV

    Phía bên trong, Mazda 3 mới có nội thất hai tầng với màn hình 8,8 inch ở phía trên, sử dụng hệ thống giải trí MZD Connect. Phía dưới là các nút điều khiển của hệ thống điều hòa, được xếp thẳng hàng với các lỗ thông gió. Dưới cùng là bộ điều khiển trung tâm với cần số và các nút điều khiển hệ thống giải trí.

    Mẫu xe này cũng hỗ trợ tốt hơn cho người lái với thiết kế vô-lăng mới và cụm đồng hồ với 3 vòng tròn hiển thị các thông số khác nhau.

    Nội thất bên trong Mazda3 2019 ra mắt tại Singapore - Ảnh: Báo giao thông

    Về mặt kích thước, Mazda 3 thế hệ mới lớn hơn so với đời trước về tất cả các chiều, với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.662 x 1.797 x 1.445 mm, đồng thời trục cơ sở 2.725 mm cũng dài hơn.

    Được giới thiệu từ cuối tháng 11, khi triển lãm Los Angeles Motor Show đang diễn ra, Mazda 3 là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ SkyActiv-X 2.0L hoàn toàn mới, với việc sử dụng cả hai công nghệ nén đánh lửa và đánh lửa bằng bugi cho phép tăng tỉ số nén của xi-lanh (giống với động cơ Diesel). Động cơ mới SkyActiv-X 2.0L có thể sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm.

    Ghế ngồi bọc da hai màu đen, nâu - Ảnh: VOV

    Hiện Mazda vẫn chưa công bố giá bán Mazda 3 tại Singapore. Theo dự kiến, Mazda 3 hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào nửa cuối 2019.

    Phiên bản Mazda 3 hiện hành được Thaco Mazda lắp ráp và phân phối với giá từ 659 triệu đồng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-mazda-3-2019-bat-ngo-xuat-hien-tai-dong-nam-a-sap-ve-viet-nam-a258841.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan