Ngẩn ngơ trước nhan sắc của “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân


Thứ 2, 09/07/2018 | 06:58


Góp mặt cùng Á hậu Thanh Tú và Á hậu Thùy Dung trong một sự kiện, "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp nổi bật của mình.

Góp mặt cùng Á hậu Thanh Tú và Á hậu Thùy Dung trong một sự kiện, "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp nổi bật của mình.

Tham gia sự kiện tặng sách diễn ra tại TP. Huế, sự xuất hiện của Ngọc Trân hút nhiều chú ý bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, dịu dàng đặc trưng của người con gái Huế.

Đó là vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi môi nhỏ và mái tóc đen thẳng. Nhiều người nhận xét, cô càng đẹp hơn khi mặc áo dài trong sự kiện này.

Khi vẫn ngồi trên chiếc siêu xe, Ngọc Trân đã khiến nhiều người hướng ống kính về phía mình.

Ngọc Trân từng được biết đến là nữ sinh nổi bật nhất xứ Huế, cô sở hữu khuôn mặt với những đường nét trang nhã, hài hoà.
Ngọc Trân từng gây sốt tại chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó cô khiến nhiều người tiếc nuối khi rút lui khỏi chương trình. Cô gái sinh năm 1995 còn từng đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế 2015 và ghi điểm trong video quảng bá du lịch Việt Nam năm 2016.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trân tham gia hành trình tặng sách cùng các Hoa hậu, Á hậu Việt. Người đẹp xứ Huế cho biết rất tự hào khi được mời tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa này bởi cô được góp phần truyền cảm hứng, chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu được đúc kết trong các cuốn sách.

Ngọc Trân thích nhất cuốn “Khuyến học” bởi nó giúp cô hiểu hơn những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được, tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn.

“Cuốn sách giúp Ngọc Trân hiểu được bài học về giá trị và sức mạnh của tri thức, từ đó Trân luôn không ngừng nỗ lực học tập để hoàn thiện bản thân mỗi ngày”, cô chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-cua-nang-tho-xu-hue-ngoc-tran-a235740.html