Ngất ngây nhan sắc của những bóng hồng từng hẹn hò với Son Heung Min


Chủ nhật, 02/09/2018 | 06:55


Cùng sự kiện

Không chỉ là cầu thủ xuất sắc của Hàn Quốc, Son Heung Min còn là soái ca “sát gái” bậc nhất với danh sách dàn bạn gái toàn những nhan sắc hàng đầu.

Không chỉ là cầu thủ xuất sắc của Hàn Quốc, Son Heung Min còn là soái ca “sát gái” bậc nhất với danh sách dàn bạn gái toàn những nhan sắc hàng đầu.

Son Heung Min là nhân tố nổi bật nhất của đội hình thi đấu Hàn Quốc trong kì World Cup 2018, chân sút 26 tuổi giữ vị trí tiền vệ đã có nhiều đóng góp cực kì quan trọng và là người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 giúp đội nhà giành chiến thắng vẻ vang trước đương nhà World Cup 2014 - Đức.

Heung Min ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành, mắt 1 mí dễ thương thế nhưng không ai ngờ đằng sau gương mặt thánh thiện ấy, anh chàng lại là 1 trong những tay chơi đào hoa nhất nhì làng bóng Châu Á.

Tin tức - Ngất ngây nhan sắc của những bóng hồng từng hẹn hò với Son Heung Min

Son Heung Min – chàng cầu thủ tài năng, sát gái bậc nhất Hàn Quốc.

Tài năng, nổi tiếng lại điển trai thật dễ hiểu khi Son Heung Min lại có thể cưa đổ hàng loạt người đẹp. Trong đó nổi tiếng phải kể đến 2 mỹ nhân đình đám của Kpop là Min Ah - thành viên của nhóm nhạc Girl's Day và Yoo So Young – cựu thành viên girl group đình đám After School. Hãy cùng nhìn lại những bóng hồng từng bên cạnh chàng cầu thủ nổi tiểng làng bóng châu Á.

Han Yeon Soo

Han Yeon Soo là bạn gái đầu tiên của Son Heung Min được công chúng biết đến. Cô nàng sinh năm 1992 cùng tuổi với chàng cầu thủ đội tuyển Hàn Quốc và từng đại diện khu vực Daejeon dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Mặc dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nên cô nàng vẫn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Minah (Girl's Day)

Trong "bộ sưu tập" người tình của Son Heung Min có thành viên nhóm nhạc đình đám Girl's Day – Minah. Hình ảnh hẹn hò của cả hai được báo chí phát hiện và tung ra vào tháng 7 năm 2014. Fan của chàng cầu thủ điển trai rất ủng hộ mối tình này của thần tượng vì Minah sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Mặt khác, cô nàng còn rất tài năng khi giữ vai trò hát chính trong nhóm.

Thế nhưng, chưa vui được bao lâu thì đại diện của nữ ca sĩ xác nhận cả hai đã chia tay sau 3 tháng hẹn hò vì lịch trình bận rộn của cả 2. Mặc dù lý do đưa ra như vậy nhưng có nguồn tin cho rằng Heung Min đã phải lòng một người đẹp khác nên quyết định chia tay Minah.

Kim Min Ji

Kim Min Ji là bạn gái tiếp theo của Son Heung Min. Cô không hoạt động trong ngành giải trí và khá kín tiếng về đời tư. Chính vì vậy, công chúng không tìm hiểu được nhiều về cuộc sống của cô nàng.

Mặc dù không biết được nhiều thông tin về cuộc sống nhưng người hâm mộ xứ sở kim chi không tiếc lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô. Kim Min Ji sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú, đôi mắt to tròn cùng các đường nét sắc sảo, thường được so sánh với những mỹ nhân Kpop. Giống như 2 mối tình trước, mối quan hệ của Son Heung Min với Kim Min Ji cũng không kéo dài được lâu.

Yoo So Young

Ngoài Minah, Son Heung Min còn hẹn hò với một mỹ nhân đình đám khác của Kpop đó chính là Yoo So Young – cựu thành viên nhóm nhạc After School. Với gương mặt bầu bĩnh cùng đường nét tròn trịa, Yoo So Young hút fan chính bằng vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng Yoo So Young vẫn trẻ hơn rất nhiều so với các nữ nghệ sĩ cùng lứa nhờ gương mặt baby “hack tuổi”

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 11/2015, sau khi tờ Fact công khai loạt ảnh đi chơi đêm của Son Heung Min và Yoo So Young.

Sau đó ít ngày, người đẹp cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ và bày tỏ niềm mong muốn trở thành nguồn sức mạnh cho tiền vệ Hàn Quốc: “Heung Min và tôi dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Tôi muốn là nguồn sức mạnh cho anh ấy và hy vọng có thể cùng anh ấy tiến sâu hơn trong mối quan hệ này”.

Thế nhưng, khác với Minah, mối tình này của cặp đôi không được các fan của chàng ủng hộ. Một phần là vì tuổi tác chênh lệch giữa 2 người, So Young sinh năm 1986 hơn Heung Min tận 6 tuổi. Mặt khác, gia đình của Son Heung Min cũng không tán thành mối quan hệ này, đặc biệt là bố anh, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Son Woong Jun. Ông chỉ muốn con trai tập trung vào công việc và không để những chuyện khác làm ảnh hưởng. Chắc cũng vì lý do này mà sau khoảng 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi”.

“Người tình tin đồn” – Lee Se Young

Báo chí Hàn Quốc cũng từng tiết lộ nữ diễn viên nổi tiếng Lee Se Young có giai đoạn cặp kè ngôi sao bóng đá đình đám của xử sở kim chi - Son Heung Min. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cả hai thường xuyên được giữ kín.

Lee Se Young từng nổi đình đám qua tác phẩm “Nàng Dae Jang Geum” với vai diễn cung nữ Choi lúc nhỏ. 15 năm sau, cô nàng đã trở thành một mỹ nhân với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất không chê vào đâu được. Xinh đẹp đã đành, Lee Se Young lớn lên còn là một ngôi sao sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng vô cùng chuẩn mực.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-nhan-sac-cua-nhung-bong-hong-tung-hen-ho-voi-son-heung-min-a242389.html