Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Hạ và Nam gương vỡ lại lành


Thứ 3, 31/07/2018 | 08:00


Cùng sự kiện

Sau bao ngày sống trong sự bức bối cuối cùng Nam cũng đến tìm Hạ và nói lời xin lỗi. Một cái ôm ấm áp đã làm tan biến sự hờn ghen của hai người trước đây.

Sau bao ngày sống trong sự bức bối cuối cùng Nam cũng đến tìm Hạ và nói lời xin lỗi. Một cái ôm ấm áp đã làm tan biến sự hờn ghen của hai người trước đây. 

 

Trong tập 15 của phim ngày ấy mình đã yêu, Hạ vẫn kiên quyết không chủ động xin lỗi Nam dù cô hiểu rõ đây là thời điểm cần gìn giữ tình yêu. Với Hạ, khoảnh khắc người yêu bước qua, bỏ lại cô với sự bẽ bàng là khoảnh khắc đáng sợ. Thậm chí, Hạ còn nghi ngờ rằng liệu Nam có phải tình yêu đích thực như cô vẫn nghĩ.

Thế rồi cuộc gọi của Nam cuối cùng cũng đến sau bao lâu chờ đợi. Tuy nhiên, Hạ không nghe máy. Có lẽ, Hạ cần thời gian để tự chữa lành tổn thương hoặc cô quá chán nản khi nghĩ về thực tại. Đang ngẩn ngơ suy nghĩ trước hiên nhà, Hạ nhận ra Nam đã đến. Gương vỡ lại lành.

Việc cãi nhau lần này đem lại bài học lớn cho cả Nam và Hạ. Sau nhiều ngày rạn nứt, cả hai mới có dịp mở lòng, kể cho nhau nghe những vướng bận. Nam chia sẻ cùng Hạ câu chuyện về Dung. Qua đó, lần đầu cô biết Nam là trẻ mồ côi.

Trước đó Nam chủ động tái liên lạc Dung đồng thời đưa cô về tận trại trẻ để đón em trai cần phẫu thuật lên thành phố. Tới nơi, Nam sững lại vì kí ức một thời thơ ấu ùa về. Còn Dung luôn dè chừng từng biểu cảm của Nam nhằm xác định thân phận của anh.

Bên cạnh đó, Hạ và Tùng đi kiểm định chất lượng gỗ trong khu rừng. Đáng nói, trước đây ba Hạ từng tự kết liễu đời mình trong rừng. Việc quay trở lại địa điểm trên như cú đánh mạnh vào tâm lý Hạ khiến cô bị ngất. Tùng lập tức đưa người yêu cũ vào bệnh viện.

Sau nhiều ngày tìm hiểu Tùng đã nhận ra uẩn khúc trong việc Hạ nhất quyết giấu cái chết của ba với anh Tùng kết luận ba Hạ đã tự tử anh lập tức rơi vào cảm giác tội lỗi. Anh cho rằng mình là đồ khốn vì đã không có mặt cạnh Hạ thời điểm cô đau buồn nhất

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-15-ha-va-nam-guong-vo-lai-lanh-a238353.html