Ngày ấy mình đã yêu tập 3: Nhã Phương hát dở tệ vẫn thành công "dỗ" bạn trai hết giận


Thứ 3, 19/06/2018 | 07:34


Cùng sự kiện

Tập 3 Ngày Ấy Mình Đã Yêu tiếp nối việc Hạ (Nhã Phương) năm lần bảy lượt nói dối Nam (Lương Thế Thành) ngay trong ngày sinh nhật cô.

Tập 3 Ngày Ấy Mình Đã Yêu tiếp nối việc Hạ (Nhã Phương) năm lần bảy lượt nói dối Nam (Lương Thế Thành) ngay trong ngày sinh nhật cô.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 3 là những tình huống dở khóc dở cười của Hạ khi gặp lại Tùng (Nhan Phúc Vinh). Dây dưa không rõ với người cũ là chuyện tối kỵ trong tình yêu, bởi thế mà Hạ phải nói dối Nam, vậy nhưng anh bác sĩ cũng "không phải dạng vừa", ngay khi nói chuyện điện thoại xong, Nam đã bật định vị điện thoại lên và phát hiện người yêu đang ở tận Bình Dương.

Đoán được chuyện chẳng lành, Đô (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thannh) liên tục biện minh cho Hạ trước mặt Nam nhưng bất thành.

Vì trót nói dối người yêu lại còn làm chuyện "tày đình", ngủ qua đêm tại nhà bạn trai cũ mà Hạ đau đầu tìm cách để làm lành với Nam. Suy đi tính lại, Hạ quyết định trở thành cô Tấm, đến nhà Nam dọn dẹp sạch sẽ.

Chưa kể, cô còn dành một phần biểu diễn bất ngờ cho Nam. Hạ cất tiếng hát để khiến Nam "mềm lòng" nhưng rốt cục là chưa thành công như mong đợi. Cô nàng đành phải tìm đến "biện pháp" mạnh hơn là dùng đến... nụ hôn. Cuối cùng, Nam cũng phải tha lỗi cho cô bạn gái của mình.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 3 còn ghi đậm dấu ấn tình cảm trong phim của Hạ (Nhã Phương), Đô (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thannh) với những màn bao che, biện minh cho bạn, nghĩ cách cứu bạn khỏi những tình thế oái oăm, thậm chí còn làm kẻ “tay sai" thứ thiệt cho bạn.

Tình bạn đẹp, thân tình đến mức “la mắng" sang sảng vào mặt nhau vẫn cười vui vẻ, thậm chí còn bày trò “hãm hại" nhau cười đến lộn rộn của bộ ba Hạ - Đô và Sol khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người trẻ với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám của điện ảnh hai miền Nam Bắc: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện và "nàng dâu quốc dân" Bảo Thanh.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 4 sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ Ba ngày 12/6/2018 trên VTV3.

Vi An (T/h)  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-3-nha-phuong-hat-do-te-van-thanh-cong-do-ban-trai-het-gian-a233502.html