Nghệ An: Cấp cứu 2 thanh niên trọng thương sau màn hỗn chiến kinh hoàng


Thứ 5, 06/12/2018 | 03:03


Cùng sự kiện

Khi thấy xe cứu thương bị nhóm đối tượng chặn đầu, đe dọa, các y bác sĩ đã nhanh chóng đi đường vòng để có thể chuyển bệnh nhân vào viện cứu chữa kịp thời.

Trong lúc đưa 2 nạn nhân vào viện cấp cứu, xe cứu thương đã bị nhóm đối tượng chặn đầu, đe dọa. Lập tức, các y bác sĩ đã nhanh chóng đi đường vòng để có thể chuyển bệnh nhân vào viện cứu chữa kịp thời.

Xe cứu thương của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An bị các đối tượng chặn đầu khi đưa bệnh nhân vào viện.

Sáng nay (6/12), thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết đơn vị này vừa phẫu thuật cấp cứu cho 2 nạn nhân T.Q.A. (SN 1978, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) và L.A.T. (SN 1985, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) do bị đâm trong vụ đánh nhau.

Trong đó, anh Q.A. bị 1 vết đâm thấu ngực bụng, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Bệnh nhân L.A.T. bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 21h tối ngày 3/12, nhóm anh A. và T. cùng ngồi ăn nhậu ở một quán ăn trên địa bàn phường Hưng Dũng (TP.Vinh). Tại đây, giữa các đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn nên khi trên đường ra về, 2 bên lao vào ẩu đả.

Trong lúc hỗn chiến, T. và A. đều bị đâm trọng thương. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, khi xe cứu thương đang trên đường đi thì có một nhóm thanh niên gồm 6-7 người được cho là bạn của anh A. và T. đến chặn xe, không cho đưa 2 người vào bệnh viện.

Không chỉ vậy, khi xe cấp cứu đi vào sảnh bệnh viện thì nhóm người này vẫn tiếp tục chạy theo đe doạ, chửi bới, đập hư hỏng một số bộ phận của xe cứu thương khiến cho các nhân viên y tế buộc phải đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào viện.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-cap-cuu-2-thanh-nien-trong-thuong-sau-man-hon-chien-kinh-hoang-a253967.html