Nghe lời HLV Park Hang Seo, bố mẹ Tiến Dũng, Quang Hải không sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam


Thứ 5, 25/01/2018 | 02:12


Cùng sự kiện

Để tránh ảnh hưởng tâm lý cho các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khuyên bố mẹ Tiến Dũng, Quang Hải không nên sang Trung Quốc.

Để tránh ảnh hưởng tâm lý cho các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khuyên bố mẹ Tiến Dũng, Quang Hải không nên sang Trung Quốc.

Tối 24/1, trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, ông Bùi Văn Nguyệt, chú ruột thủ môn Bùi Tiến Dũng (ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết bố mẹ Tiến Dũng sẽ không sang Trung Quốc như dự kiến để cổ vũ cho con trai và đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 châu Á.

Bố thủ thành Tiến Dũng - ông Bùi Văn Khánh (đội mũ) hoãn kế hoạch bay sang Trung Quốc. Ảnh: VnExpress

Theo ông Nguyệt, gia đình vừa nhận được lời khuyên từ ban huấn luyện đội tuyển U23 và huấn luyện viên Park Hang Seo về việc không nên có mặt, tránh ảnh hưởng tâm lý các cầu thủ.

Cũng theo ông Nguyệt, gia đình sẽ thuê bàn ghế và mổ một con bò để mọi người cùng xem và thưởng thức trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong khi đó, báo VnExpres đưa tin, tại Hà Nội, bà Lê Thị Cúc, mẹ cầu thủ Quang Hải, cũng nhận được lời mời bay miễn phí từ một hãng hàng không. Tuy vậy, Quang Hải gọi điện từ Trung Quốc về nhắn nhủ rằng Ban huấn luyện lo ngại sự có mặt của gia đình ảnh hưởng tâm lý thi đấu của cầu thủ. Do vậy, dù rất muốn sang Trung Quốc để cổ vũ con trai và đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng bố mẹ Quang Hải đã quyết định ở nhà để cùng người hâm mộ ủng hộ đội tuyển U23.

Trận chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h ngày 27/1 tại TP Thường Châu (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-hlv-park-hang-seo-bo-me-tien-dung-quang-hai-khong-sang-trung-quoc-co-vu-u23-viet-nam-a217569.html