Nghệ sĩ có mặt nói gì về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương?


Thứ 6, 19/01/2018 | 04:30


Đáng lẽ là chuyện đáng để chúc mừng, nhưng dường như màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương lại không nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Đáng lẽ là chuyện đáng để chúc mừng, nhưng dường như màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương lại không nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Tối qua, 18/1, Lễ trao giải Mai Vàng 2017 đã diễn ra ở TP HCM. Và tâm điểm của lễ trao giải chính là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

Danh hài nổi tiếng được xướng tên ở hai giải thưởng Diễn viên Hài xuất sắc nhất và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất. Và trên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ có màn cầu hôn "chớp nhoáng" với Nhã Phương.

Được biết, lễ trao giải Mai Vàng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có cống hiến nổi bật trong năm vừa qua, vậy nhưng với màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang, mọi sự chú ý để dồn vào hai nhân vật chính của câu chuyện. 

Trước tình huống bất ngờ, MC Quý Bình đã cố gắng xử lý tình huống để đảm bảo thời lượng chương trình diễn ra đúng như kịch bản. Tuy nhiên, mọi nỗ lực "cứu vớt" của anh thất bại khi không thể ngăn nổi Trường Giang. Và điều đáng nói là, sau lễ trao giải, Quý Bình còn bị người hâm mộ của Trường Giang chỉ trích vì cho rằng anh làm ảnh hưởng đến khoảnh khắc quan trọng của thần tượng.

Quý Bình và Phạm Hương đảm nhiệm vai trò MC lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Ngay sau khi nghe được những nhận xét tiêu cực dành cho mình, Quý Bình không giấu nổi bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân: "Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích."

Theo Quý Bình, hành động cầu hôn của Trường Giang là "đẹp nhưng không đúng chỗ". Quý Bình thẳng thắn cho rằng anh cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động của đồng nghiệp. Bởi lễ trao giải Mai Vàng không chỉ quy tụ đông đảo nghệ sĩ mà còn có sự hiện diện của nhiều vị quan chức, lãnh đạo và hàng triệu khán giả truyền hình đang dõi theo, thế nhưng hành động vô tư chạy lên sân khấu rồi "phi vèo vèo" tới chỗ Nhã Phương như chốn không người của Trường Giang khiến anh cảm thấy "nóng mặt".

Phía dưới dòng trạng thái của, MC/diễn viễn Cát Tường - người có mặt tại buổi trao giải và chứng kiến cảnh tượng Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng để lại bình luận đồng tình với ý kiến của Quý Bình. “Tất cả nghệ sĩ tham gia biểu diễn ai cũng hiểu mà, kệ đi em, cứ chờ xem” - cô viết.

Điều đáng nói là không chỉ có Quý Bình, Cát Tường, chính bạn thân của Nhã Phương cũng bày tỏ sự khó chịu trước màn cầu hôn "chớp nhoáng" của Trường Giang.

Báo Khám phá dẫn lời người này bày tỏ: "Diễn viên hài nên cũng muốn cầu hôn kiểu vô duyên một cách hài hước. Không cần biết người khác cảm thấy thế nào, gượng gạo chán chường đầy ắp trên mặt mà vẫn dùng cái gọi là công chúng để o ép người khác vì biết chắc người ta phải đồng ý vì không thể làm nó bẽ mặt. Thật không muốn nói đâu mà cảm thấy xót xa thật sự".

Quả thực, nhiều khán giả cũng như cư dân mạng xem màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương đều ít nhiều cảm thấy sự gượng gạo trên gương mặt cũng như rụt rè trong thái độ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, tình cảm của hai người ra sao thì chỉ có chính họ mới hiểu rõ mà thôi.

Bí kíp phòng thân cho nam giới khi phải  uống bia rượu

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-co-mat-noi-gi-ve-man-cau-hon-cua-truong-giang-voi-nha-phuong-a216940.html