Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của “vợ hờ”


Thứ 5, 29/03/2018 | 14:09


Thấy cháu Đạt tử vong, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để chôn cất thì bị phát hiện.

Thấy cháu Đạt tử vong, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để chôn cất thì bị phát hiện.

Theo tin từ Công an tỉnh Bình Phước, ngày 29/3, cơ quan này đã tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi) để điều tra vì nghi Hải có liên quan đến cái chết của cháu bé 8 tuổi (ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước) – là con riêng của người vợ hờ mà Hải chung sống.

Thông tin ban đầu, chiều muộn 27/3, Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước địa phương) tổ chức đám tang cho cháu bé với nhiều biểu hiện bất thường khiến người dân xung quanh bất ngờ. Sự việc sau đó được người dân trình báo lên Công an.

Tin tức - Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của “vợ hờ”

Bố ruột cháu Đạt đau đớn trước cái chết của con trai. Ảnh: Công lý

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định cháu bé được chôn là cháu Đạt, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi), "vợ hờ" của Hải.

Làm việc với cơ quan Công an, Hải thừa nhận cháu Đạt là con trai của chị Nga. Chị Nga sống chung với Hải như vợ chồng ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

Thời gian gần đây, cháu Đạt thường xuyên bị Hải đánh đập. Ngày 27/3, Hải không đi làm mà ở tại phòng trọ với cháu Đạt. Đến khoảng 14h, Hải bất ngờ gọi điện cho báo chị Nga là sức khỏe cháu Đạt không tốt, thân thể tím tái và gọi chị Nga về cùng Hải đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Đạt đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để tổ chức đám tang và chôn cất thì bị phát hiện.

Cơ quan Công an đã khai quật thi thể cháu bé để khám nghiệm sau đó bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Thành chôn cất. Đối tượng Hải bị Công an tạm giữ ngay sau đó để điều tra.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-danh-chet-con-rieng-cua-vo-ho-a224150.html