Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên từng có tiền án hiếp dâm


Thứ 2, 03/09/2018 | 08:30


Cùng sự kiện

Sau hơn 20 ngày truy tìm dấu vết, cuối cùng Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được một nghi phạm liên quan vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm ở thành phố Hưng Yên.

Sau hơn 20 ngày truy tìm dấu vết, cuối cùng Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được một nghi phạm liên quan vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm ở thành phố Hưng Yên.

Bức ảnh chân dung được cho là đối tượng giết chết 2 vợ chồng ở Hưng Yên. Ảnh: Báo Giao Thông.

Bước đầu, nghi phạm được làm rõ là Đ.C.T (SN 1977 ở khu phố An Bình, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên). T. từng là cán bộ tư pháp xã và có tiền án tội Hiếp dâm.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, dự kiến vào lúc 15h hôm nay (3/9), lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên và Giám đốc Công an tỉnh sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho Ban chuyên án và các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ giết người tại Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Một diễn biến khác, ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-2-vo-chong-o-hung-yen-tung-co-tien-an-hiep-dam-a242578.html