Nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ bị bắt tại tiệm sửa xe


Thứ 3, 14/08/2018 | 06:58


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Trưa 14/8, trao đổi trên VnExpress, Thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tiền Giang cho biết, Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp) - nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình vợ - bị bắt giữ ở tiệm sửa xe máy tại xã Thạnh Lộc (Cai Lậy, Tiền Giang).

Cơ quan điều tra cũng đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại xã Tam Hiệp (Châu Thành).

Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân - Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ lá đơn ly hôn đã được soạn sẵn trong cốp xe máy của vợ Khoa. "Nguyên nhân gây án có thể do Khoa bực tức vì chuyện vợ đòi xin ly hôn nên ra tay sát hại", cán bộ điều tra nhận định.

3 nạn nhân bị sát hại được xác định là: Nguyễn Thị Thanh H. (44 tuổi), Đinh Thị Ngọc N. (24 tuổi) và bé Phan N.A. (5 tuổi, con chị N.).

Vụ án mạng gây rúng động làng quê yên bình - Ảnh: Dân Việt

Bà H. và con gái được phát hiện tử vong trong nhà, còn cháu gái 5 tuổi được phát hiện tử vong ngoài gốc dừa trong vườn. Người sống sót trong vụ án là chị Đinh Thị Ngọc A. (17 tuổi, em gái N.).

Cảnh sát đã thu giữ được dây dù, nghi là tang vật thủ phạm sử dụng gây án.

Theo lời khai ban đầu của A., rạng sáng cùng ngày, anh rể (Khoa, chồng sau của N.) đã sát hại 3 người trong gia đình rồi bỏ trốn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-dinh-vo-bi-bat-tai-tiem-sua-xe-a240160.html